Đâu là địa chỉ phân phối ghế massage uy tín nhất hiện nay?

Ngày đăng 08/12/2016 19:58

Ngày nay, thị trường ghế massage toàn thân đang rất nhộn nhịp, bởi tất cả hãng ghế massage tới từ nhiều nước khác nhau, khiến cho người tiêu dùng có thể tự do chọn lựa được các sản phầm tốt nhất; tuy nhiên, sự đa dạng này cũng khiến cho người sử dụng khó khăn hơn trong việc đưa ra quyết định chọn thương hiệu ghế massage nào cho phải chăng.
một trong các nhãn hiệu ghế massage chất lượng cao và uy tín nhất trên thị trường rất được người tiêu dùng đam mê lựa chọn đó là ghế massage đến từ tokuyo – nhãn hiệu ghế massage hàng đầu đến từ Đài Loan.
Những đặc điểm nổi bật của ghế massage tokuyo
- Kiểu dáng cải tiến, đẳng cấp: tokuyo là nhãn hiệu luôn đi đầu trong việc vận dụng các công nghệ khoa học tiên tiến ứng dụng vào các sản phầm ghế massage cao cấp của mình, trong khâu kiểu dáng sản phầm cũng vậy.
Các hãng khác vẫn trung thành với những sản phầm ghế massage sản xuất từ da thật, trông có vẻ đẹp nhưng lại ảnh hưởng nhiều đến trải nghiệm massage của người dùng, chính vì thế tokuyo thay vào đó sử dụng chất liệu da tổng hợp đặc biệt, cải thiện tuổi thọ bề mặt, tăng hiệu quả massage mà vẫn mang đến vẻ đẹp đẳng cấp, cuốn hút.
- Chức năng cải tiến, nổi bật: sản phầm mới của tokuyo nhãn hiệu TC 720 đã được rất nhiều chuyên gia giám định là dòng ghế massage bền bỉ, và tốt nhất thế giới. Sản phầm được trang bị những bộ bàn tay 3D sáng tạo, massage nhẹ nhàng, có thể chuyển động lên xuống, trước sau, sâu nông tùy theo nhu cầu của người dùng.
Bên cạnh đó, nó còn tích hợp nhiều tính năng hiện đại như chế độ massage tàu vũ trụ – không trọng lượng để thân thể bạn ở tư thế thoải mái nhất và tiến hành massage để mang lại hiệu quả cao nhất. Cùng với đó, sử dụng kỹ thuật hồng ngoại nhiệt nóng để kích thích tế bào trao đổi chất, đẩy mạnh quá trình tuần hoàn của cơ thể qua các bức xạ hồng ngoại trùng với bước sóng trên thân thể con người, và nhiều công nghệ hiện đại khác,...
- Chính sách hậu mãi, chăm sóc khách hàng tuyệt vời: Là thương hiệu hàng đầu trong lĩnh vực chăm sóc, cải thiện sức khỏe con người, ghế massage tokuyo luôn dựa trên nguyên tắc “Chất lượng là giá trị cốt lõi của doanh nghiệp”, bởi thế, người dùng hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng sản phầm cũng như dịch vụ hậu mãi tuyệt vời của tokuyo.
Hãy nhanh chân tới các showroom ghế massage của tokuyo tại Hà Nội, Hải Phòng, Hồ Chí Minh để chọn lựa cho mình, cho gia đình một sản phầm ghế massage tốt nhất để hưởng thụ những khoảng thời gian thư giãn .