Top 6 Những Ưu Điểm Tuyệt Vời Của Ghế Massage Trị Liệu Không Nên Bỏ Qua

Ngày đăng 18/10/2019 15:11

Khi nghe đến ghế massage, nhiều người chỉ nghĩ về công dụng của nó đơn giản là massage, giúp cơ thể thư giãn, giảm căng thẳng mệt mỏi và giảm đau nhức. Tuy nhiên, ngoài chăm sóc sức khỏe thể chất và tinh thần, sản phẩm này còn hỗ trợ điều trị nhiều bệnh lý và nhiều công dụng khác nữa. 

Sau đây Daiviet Sport sẽ chia sẻ về 6 ưu điểm tuyệt vời của ghế massage trị liệu mà bạn không thể bỏ qua.

1. Tiết kiệm thời gian và chi phí, giúp chăm sóc toàn bộ cơ thể trong tích tắc:

top6-uu-diem-vuot-troi-cua-ghe-massage-tri-lieu-khong-the-bo-qua

Thay vì phải đến các trung tâm spa, trị liệu, chăm sóc sức khỏe với các bài massage kéo dài cả tiếng hay những lộ trình trị liệu dài, dễ gây mệt mỏi vì thời gian gò bó và bất tiện trong việc đi lại, di chuyển. Ghế massage sẽ giúp chăm sóc toàn diện cơ thể bất cứ khi nào bạn muốn. 

Nếu bạn đi massage tại các tiệm spa hay mỗi lần trị liệu tại trung tâm chăm sóc sức khỏe có thể là vài trăm ngàn mỗi lần, thậm chí là lên tới tiền triệu. Tuy nhiên, nếu bạn đầu tư một chiếc ghế massage với mức giá khoảng từ 20 triệu đồng, bạn có thể sử dụng trong thời gian dài, hơn nữa, mọi thành viên trong gia đình đều có thể sử dụng.

2. Giảm đau nhức và căng thẳng mệt mỏi:

top6-uu-diem-vuot-troi-cua-ghe-massage-tri-lieu-khong-the-bo-qua-1

Đây là công dụng được nhiều người biết đến nhất. Hệ thống con lăn và túi khí hiện đại được trang bị dọc thân ghế giúp tác động lên các bộ phận cơ thể với lực và các cách thức khác nhau. 

Đối với những vùng lưng, gáy, các con lăn sẽ tác động chính xác vào các huyệt đạo bằng các động tác day huyệt. Đối với các vùng cơ bắp bị căng cứng, các túi khi sẽ co bóp một cách nhẹ nhàng, áp suất không khí được điều chỉnh hợp lí, mô phỏng như động tác của bàn tay người sẽ giúp các cơ được thư giãn, giảm đau mỏi hiệu quả.

3. Giảm căng thẳng, stress:

top6-uu-diem-vuot-troi-cua-ghe-massage-tri-lieu-khong-the-bo-qua-2

Massage được biết đến là liệu pháp rất tốt trong việc thư giãn tinh thần và giải tỏa căng thẳng. Một số dòng sản phẩm ghế massage cao cấp còn có thêm nhiều tính năng mới, đặc biệt là tính năng bấm huyệt hiệu quả, giúp tác động vào một số huyệt quan trọng, từ đó, giúp an thần, tĩnh tâm, có tác dụng rất tốt cho sức khỏe thần kinh.

4. Cải thiện giấc ngủ và lưu thông máu:

top6-uu-diem-vuot-troi-cua-ghe-massage-tri-lieu-khong-the-bo-qua-3

Việc massage thường xuyên không chỉ giảm stress mà còn cải thiện lưu thông máu hiệu quả, mang tới cho bạn một cơ thể khỏe khoắn, tinh thần thư giãn. Cơ thể và tinh thần khỏe mạnh cũng có tác dụng rất tốt đối với giấc ngủ. Những giấc ngủ sâu ngon là một trong những món quà tuyệt với mà ghế massage mang lại cho những người tin dùng.

5. Hỗ trợ điều trị nhiều bệnh lý

top6-uu-diem-vuot-troi-cua-ghe-massage-tri-lieu-khong-the-bo-qua-4

Như đã nói ở trên, ghế massage trị liệu có chức năng xoa bóp, bấm huyệt chính xác, giúp tác động sâu tới các huyệt đạo. Nhờ vậy, nó có thể hỗ trợ trị liệu một số chứng bệnh thường gặp cả ở người cao tuổi, trung niên cũng như những người trẻ tuổi. 

Bên cạnh đó, máy còn có chế độ sưởi hồng ngoại hiện đại, hỗ trợ điều trị chuyên sâu vào vùng thắt lưng. Ngoài ra, massage với ghế massage thường xuyên cũng cải thiện tình trạng các bệnh về xương khớp rất tốt.

6. Giúp bạn sở hữu làn da căng mịn, tươi sáng và cải thiện vóc dáng:

top6-uu-diem-vuot-troi-cua-ghe-massage-tri-lieu-khong-the-bo-qua-5

Các chị em ưa thích việc massage một phần là bởi massage có thể giúp cải thiện làn da, giúp da căng mịn và tươi sáng hơn và mang lại một vóc dáng đẹp. Việc sử dụng ghế massage một cách hợp lí kết hợp với chế độ luyện tập và ăn uống khoa học là cách tốt nhất để có cơ thể khỏe mạnh và một vóc dáng hoàn hảo.

Trên đây  là một số chia sẻ về Top 6 Những Ưu Điểm Tuyệt Vời Của Ghế Massage Trị Liệu Không Nên Bỏ Qua. Với những ưu điểm đáng kể, ghế massage thực sự là thiết bị chăm sóc sức khỏe hoàn hảo không thể bỏ qua. Nếu các bạn còn câu hỏi hay thắc mắc nào liên quan đến ưu điểm của ghế massage, ghế massage trị liệu, ghế massage, ghế massage toàn thân... Hãy liên hệ với Daiviet Sport để được tư vấn cụ thể nhé.

 

Sản phẩm khác : thiết bị phục hồi chức năng, dụng cụ thể thao ngoài trời.