Máy tập cơ bụng gọn nhẹ và đa chức năng cho mọi người

Ngày đăng 07/11/2016 05:05

Hiện nay may tap co bung  đang là sản phẩm bán chạy nhất trên thị trường và được người tiêu dùng yêu mến và giới thiệu cho mọi người xung quanh. Vậy lý là gì? Đó chính là sự gọn nhẹ mà công dụng mang lại hiệu qủa là vòng eo săn chắc và quyến rũ, vấn đề mà mọi người đều mong muốn. Tuy nhiên bạn hãy tỉnh táo lựa chọn một phương pháp tập tốt nhất.máy tập cơ bụng So với những thiết bị tập bụng khác trên thị trường trước đây thì may tap co bung có tích hợp nhiều chức năng hơn với nhiều bài tập khác nhau cho nhiều nhóm cơ thể phù hợp. Giúp bạn và cả gia đình thoải mái lựa chọn nhiều bài tập đa dạng mà không nhàm chán. Máy còn có thiết bị kết nối tai nghe với điện thoại giúp bạn vừa nghe nhạc thư giãn vừa tập luyện. Sau đây là một số cách luyện tập hiệu quả với may tap co bung
  • Bài tập gập bụng: bạn ngồi ngả người lên máy tập, hai tay đặt sau gáy, từ từ nâng nửa người trên lên cao trọng tâm hướng về phía trước và chú ý luôn giữ thẳng lưng. Phần mông và chân phải luôn giữ cố định, chỉ vận động phần bụng và nửa người trên. Bài tập này có tác động trực tiếp đến toàn bộ cơ bụng và cơ ngực giúp bạn có được vòng bụng thon gọn, săn chắc.
  • Bài tập chống đẩy: với những chiếc may tap co bung hiện nay đều có trang bị thêm hai tay cầm để hỗ trợ bạn các bài tập chống đẩy dễ dàng. Với bài tập này nó giúp bạn tăng cường sức bền cũng như rèn luyện cơ bắp tay, cơ vai và cả cơ ngực hiệu quả nhất.
  • Bài tập đẩy tạ: Với bài tập nảy bạn cần có sự hỗ trợ thêm của một đôi tạ tay phù hợp với thể lực. bài tập này giúp cải thiện vòng một nở nang đối với nữ. Hơn thế nữa, bài tập còn giúp đấng mày râu tạo nên cơ bụng 6 múi, thân hình rắn chắc khỏe mạnh thu hút sự ngưỡng mộ của chị em.
  • Bài tập xoay eo: Với chức năng xoay 180 độ của chiếc máy này bạn có thể thực hiện các động tác vặn eo, lắc mông và xoay người về hai phía trái hay phải giúp cơ eo hai bên hông được căng giản tối đa nhằm đốt cháy lượng mỡ thừa hiệu quả.
  • Bài tập sức bền: Với thiết bị dây kéo đa năng trên máy tập bụng bạn có thể sử dụng để luyện tập sức bền cho hai cánh tay và các cơ bắp tay săn chắc, khỏe mạnh.
  • Bài tập chân: Cũng như bài tập sức bền, bạn sử dụng tới dây kéo đa năng và hai nệm mút chân hỗ trợ bạn trong bài tập của mình. Với bài tập này bạn sẽ giúp cho đôi chân của mình trở nên cứng cáp, dẻo dai, bắp chân săn chắc, giúp làm giảm tình trạng đau khớp, mỏi mệt sau khi vận động nhiềumáy tập cơ bụng
Chắc hẳn rằng với những bài tập trên đây chị em chúng ta có thể biết cách kết hợp nhiều bài tập rèn luyện sức khỏe cho bản thân và gia đình bạn cùng với chiếc may tap co bung tiện ích này.