Chuyên sản xuất thuyền đạp vịt trên toàn quốc

Ngày đăng 16/11/2016 03:26

BE HAPPY chuyên sản xuất và cung ứng các sản phẩm thuyền đạp vịt mới được sản xuất từ nguyên liệu tổng hợp cho đến các sản phẩm được thanh lý, tùy thuộc vào nhu cầu của quý khách, để có thể lựa chọn cho khu chơi của mình những sản phẩm mới hay những chiếc thuyền đạp vịt được thanh lý.

BE HAPPY là đơn vị chuyên sản xuất, cung cấp và thanh lý các sản phẩm thuyền đạp vịt, cầu trượt nước...Với kinh nghiệm hơn 5 năm trong lĩnh vực sản xuất thiên nga đạp nước trên toàn quốc, cùng với mọt đội ngũ công nhân có tay nghề cao. Vì vậy mà BE HAPPY đảm bảo sẽ cung cấp cho quý khách những sản phẩm tốt nhất với giá cả phải chăng nhất. 

Thiên nga đạp nước thanh lý của Be Happy là những sản phẩm còn rất tốt và đều là các sản phẩm do chúng tôi sản xuất. Do những khách hàng này muốn nâng cấp thuyền đạp vịt lên các mẫu mới hiện đại hơn, vì vậy họ đã thanh lý lại với giá rẻ.

Sản phẩm thuyền đạp vịt của chúng tôi đều được làm bằng nguyên liệu tổng hợp. Composite là chất liệu tổng hợp được tạo ra từ nhiều loại chất liệu khác nhau, nhằm tạo lên một vật liệu mới, với đặc điểm bền hơn các vật liệu ban dầu. Vật liệu nền đảm bảo việc liên kết các cốt lại với nhau, tạo cho vật liệu gồm nhiều thành phần có tính nguyên khối, liên tục, đảm bảo cho composite độ bền nhiệt, bền hoá và khả năng chịu đựng khi vật liệu có khuyết tật. Chất liệu nền của composite có thể là polyme, các kim loại và hợp kim, gốm hoặc các bon...

thuyền đạp nước

Thuyền đạp vịt đều được làm bằng chất liệu composite với những ưu điểm:

- Có độ bền cơ học cao, trọng lượng riêng bé.

- Chịu được môi trường ẩm mặn, bức xạ mặt trời.

- Không bị tác động của các sinh vật biển như: Hàu, Hà, các loại vi sinh vật.

- Có khả năng kết hợp với các loại vật liệu khác như: Gỗ, Kim loại,… để vừa tăng sức bền vừa giảm giá thành.

- Dễ tạo dáng, độ bóng bề mặt cao, kín nước tuyệt đối.

- Dễ thi công, dễ sữa chửa, thiết bị thi công đơn giản.

- Tuổi thọ cao: Trên 20 năm.

- Chi phí bảo dưỡng thấp.

Với những ưu điểm này nên nguyên liệu tổng hợp composite được áp dụng trong ngành tàu thuyền như: sản xuất vỏ tàu, nội thất, két nước, két dầu...

Nếu quý khách có nhu cầu sử dụng thuyền đạp nước thì hãy liên lạc ngay với chúng tôi để được tư vấn và hỗ trợ một cách tốt nhất.

Mọi chi tiết xin liên hệ:

Địa chỉ: 171 Chiến Thắng, Thanh Xuân, Hà Nội

Địa chỉ xưởng: xã Phụng Châu, huyệnChương Mỹ, Hà Nội

Hotline:  0918134142- 0936812615 (Nam)