Chung cư Paragon – Thiết kế riêng tư “mát lòng” khách hàng cao cấp

Ngày đăng 29/11/2016 08:35

Không sở hữu quy mô “khủng” như phổ biến dự án được giới thiệu thời gian mới đây, Hà Nội Paragon tập trung lớn mạnh về chất cho từng khía cạnh nhằm mang lại nội thất sống hoàn hảo cho những cư dân

Hà Nội Paragon – Chung cư xa sỉ Quận Cầu Giấy sẽ ra mắt thị trường cuối tháng 11 nhưng ngay từ lúc này, dự án đã trở thành đề tài nóng hổi của các khách hàng xa sỉ và giới đầu tư. Một trong các yếu tố làm chung cư Paragon hoàn toàn nổi bật và khác biệt so với các công trình khác đó là tính riêng tư, sang trọng trong từng xây dựng căn hộ, tiện ích và tiểu cảnh.

Không sở hữu quy mô “khủng” như phổ biến công trình được giới thiệu thời gian vừa qua, Hà Nội Paragon tập trung phát triển về chất cho từng yếu tố nhằm mang lại nội thất sống tuyệt vời cho những cư dân. Hy sinh đa dạng dung tích thương mại và gia tăng diện tích căn hộ, dành riêng các tiện ích nội khu chỉ dùng cho cư dân, chủ đầu tư kỳ vọng mỗi ngày tại Hà Nội Paragon là một ngày cư dân đều cảm thấy mình được tri ân, được tự hào và được tận hưởng trọn vẹn những giá trị của cuộc sống hạng sang.

Trong khuôn viên rộng 8.200 m2 của dự án, 3 tòa căn hộ Happy Tower, Happy Tower, Victory Tower bài trí tinh tế với các cảnh quan xanh theo phong phương pháp Singapore, nhấn mạnh vào sự hòa hợp giữa con người và thiên nhiên. Mật độ Thiết kế thoáng bậc nhất trên Hà Nội (chỉ 35%) tạo nên phổ biến thể tích cho các công trình công cộng, cảnh trí nghệ thuật và các tiện ích đương đại. Mỗi gia đình thật đơn giản chọn lựa những góc nhỏ yêu thích để cùng nhau thư giãn, giải trí như khu bể bơi & bể vầy, hồ cá, cầu đi bộ, vườn hoa, đồi quang cảnh… Chung cư Paragon như một thành phố xinh đẹp thu nhỏ, tràn ngập sắc xanh của cây cỏ và hồ nước.

paragon15sua

Mặc dù chỉ bí quyết mặt đường Phạm Hùng và Duy Tân chưa tới 2 phút lái xe, bao quanh Hà Nội Paragon là các đường nội bộ của Khu đô thị Cầu Giấy, đảm bảo sự riêng tư và yên tĩnh cho các cư dân. Hơn nữa, với gần 500 hộ gia đình quây quần ở đây và Đơn vị hạ tầng hiện đại, giao thông nội bộ sẽ luôn được thông suốt nhanh chóng. Hầm đỗ xe thoáng rộng đủ nơi để 1 ô tô cho mỗi gia đình. Đây là yếu tố vô cùng quan trọng mà những thượng khách có thu nhập cao đang tìm kiếm trong bối cảnh các dự án chung cư bị quá tải làm cư dân luôn cảm thấy căng thẳng, mệt mỏi.

Mỗi tầng tại chung cư Hà Nội Paragon chỉ có 6 căn hộ, trong đó có tới 4 căn góc. mọi các nhà đều có logia từ 6,1 m2 đến 9,5 m2 bảo đảm nơi rộng thoáng để phơi đồ, trồng cây hoặc ngắm cảnh cho cả gia đình. Ánh sáng khi không và gió thoáng tràn ngập căn phòng nhờ thi công mở giúp cư dân luôn tràn đầy sinh lực cho ngày mới. thể tích căn hộ của Hà Nội Paragon hơi linh hoạt từ 88,8 m2 đến 140,5 m2 với phong bí quyết Thiết kế tinh tế sẽ mang đến không gian nghỉ ngơi trọn vẹn cho chủ nhà.

căn hộ cao cấp Hà Nội Paragon

nhà sang trọng Hà Nội Paragon

Nhờ mật độ nhà thấp, trung bình cứ 2 gia đình sẽ sử dụng chung 1 thang máy buộc phải không gặp tình trạng tắc thang thường thấy tại các chung cư hiện nay. Các tiện ích khác như Đơn vị thương mại, bể bơi, sân thể thao, trường mầm non cũng được bố trí thông minh, bảo đảm công suất và khoảng trống hoạt động để đáp ứng đầy đủ nhu cầu của các cư dân.

Với các thượng khách ưa thích và có đủ tài chính mua căn hộ penthouse tại Hà Nội Paragon, đây thực sự là Lựa chọn tuyệt vời để tận hưởng sự riêng tư, sang trọng mỗi ngày. Các căn penthouse có diện tích lên tới trên 400m2 với phòng đọc sách, vườn xanh ở cao, phòng nghe nhạc… là niềm mơ ước và tự hào cho các người sở hữu nó.

Hiện Hà Nội Paragon đã xây tới tầng 15 và chuẩn bị mở bán chính thức. Quý thượng khách sử dụng rộng rãi tới dự án cần nhận thông tin chi tiết vui lòng địa chỉ với đơn vị cung ứng độc quyền chính thức:

0948 12 51 51