Dự án cao cấp Sky Lake Phạm Hùng - Giá trị tăng không dừng từ vị trí vàng Số 1

Ngày đăng 03/01/2017 15:59

Chung cư xa sỉ Vinhomes Sky Lake Phạm Hùng Có cần là nơi ưng ý cho nhà Đầu Tư?

Theo Nhận Định Của Các Chuyên Gia: Đầu Tư Vào BĐS Đang Là Một Trong Những Kênh Đầu Tư Sinh Lời Cao Nhất Trong Năm 2015 – 2016. Chung cư cao cấp Vinhomes Sky Lake Phạm Hùng Có cần là nơi phù hợp cho nhà Đầu Tư?

Phối cảnh chung cư Vinhomes Sky Lake Phạm Hùng
Hãy xem: Chuyên gia BĐS đánh giá về sức hấp dẫn của dự án này dành cho những căn hộ đầu tư.
CHUNG CƯ xa sỉ – phân khúc ĐẦU TƯ SINH LỜI 2016
phổ biến đơn vị nghiên cứu thị trường nhận định, năm 2015, thời điểm chung cư xa sỉ đã bùng nổ tại Tp.HCM và Hà Nội. Giao dịch tăng mạnh nhất so với các phân khúc khác tại thị trường, đạt lượng giao dịch cao nhất trong vòng 5 năm qua. phân khúc xa sỉ và hạng sang đã chiếm đến 32% tỷ trọng giao dịch, trong khi tỷ lệ này trên giai đoạn 2011-2012 chỉ từ 4-6%.
Bước vào đầu năm 2016, tỷ lệ giao dịch ngày càng tăng cao đặc thù là ở các thời điểm cao cấp. Với xu hướng những người có căn hộ mong muốn một cuộc sống cao cấp hơn, thì các nhà đẹp hứa hẹn sẽ là phân khúc đầu tư sinh lời cao nhất trong năm 2016.
VINHOMES SKY LAKE – GIÁ TRỊ KHÔNG dừng TĂNG TỪ VỊ TRÍ ĐẮC ĐỊA
Theo phổ biến chuyên gia nhận định,Vị trí Vinhomes SkyLake Phạm Hùng là công trình có sức hút cực kỳ lớn đối với thị trường BDS vào 6 tháng cuối năm 2016 bởi được thừa hưởng bởi vị trí đắc địa khi nằm trên mặt đường Phạm Hùng, là nơi thuận tiện cho giao thông đi lại.
đặc trưng: Khi mà quy hoạch của thành phố Hà Nội đang dần hướng về phía Tây, với tầm nhìn chiến lược là biến khu vực này thành Dịch vụ Kinh Tế – Hành Chính – Văn Hóa – Xã Hội của thủ đô thì những công trình nằm ở những mặt đường lớn như Phạm Hùng được xem là những công trình ” Vàng ” của thị trường BDS
VINHOMES – nhãn hiệu BDS Hàng đầu ở VIỆT NAM
Nhắc đến thương hiệu Vinhomes là nhắc đến nhãn hàng BDS uy tín Hàng đầu trên Việt Nam, với hàng loạt các dự án mang tầm quốc tế như: Vinhomes Reverside , Vinhomes Royal City, Vinhomes Times City, Vinhomes Central Park, Vinhomes Gardenia….
Các sản phẩm mặt bằng Vinhomes SkyLake Phạm Hùng luôn được các chuyên gia đánh giá có tính thanh khoản cực cao khi được đầu tư đồng bộ về chất lượng công trình và môi trường sống.
nếu là một nhà đầu tư tuyệt vời, bạn không thể bỏ qua cơ hội có một không hai này!