Công dụng của thác nước phong thủy sinh vượng khí tiền tài - Thacnuocphongthuy.vn

Ngày đăng 14/02/2017 08:13

thác nuoc phong thuy - Ông cha ta luôn giữ quan điểm rằng, nước là trọng điểm rất quan trọng trong bố trí phong thủy tổng quan của nhà của bạn, bởi vì nguồn nước đem lại sự tốt lành, sung túc và thịnh vượng cho người sở hữu. Ngày nay, chất lượng cuộc sống càng cao hơn thì người dân càng chú ý mang nước vào trang trí nội ngoại thất tin vào việc cầu may và giúp giảm bớt mệt mỏi.

thác phong thủy

*thac nuoc phong thuy den ban
Có rất nhiều vị trí đặt thác nước phong thủy, vị trí đặt như bên trong nhà, trước nhà, gắn trên tường, trên bàn phòng khách và vô vàn vị trí khác. Nhưng đừng bao giờ lắp thác phong thủy trong phòng ngủ nước sẽ gây không ngon giấc, dẫn đến mệt mỏi, buồn sầu và tác động không hay đến sức khỏe của gia chủ.
*thac nuoc phong thuy trong nha
Về phong thủy, thác nước ngũ hành là sự gắn kết của các nguyên liệu, diện tích, ngoại hình và ý nghĩa phong thủy của các thành phần kết tạo nên. Theo đó, nơi thích hợp nhất để đặt thác nước phong thủy trong nơi ở như sau:
- phương Đông biểu trưng cho sức khỏe và gia giáo.
- nơi Đông Nam thể hiện cho hưng thịnh và tài lộc.
- nơi Bắc đại diện cho con đường chức sắc và sự nghiệp.
- vị trí Đông, Đông Nam, Đông Bắc là những hướng thuận tiện nhất để đặt thác nước.
Không nên lắp đặt thác nước phong thủy nơi Nam, vì đây là hướng của lửa, bởi vì xung khắc (thủy dập tắt hỏa) mà còn gây bất thuận cho đường đường thăng tiến của gia chủ. Cần chú ý, luôn luôn để thủy lay chuyển trong thác nước để phát tán nguồn năng lượng tốt vào không gian sống. Đừng bao giờ để nước tù đọng và nhỏ ra khu vực trưng bày.
Khung cảnh bố trí vòng quanh và chất lượng nước cần chú ý, cảnh kém tươi hay nước đục sẽ làm hạn chế tác dụng phong thuỷ của đài phu nước phong thủy mini, không những không tốt mà còn là gây nguy hại do sinh ra “tà khí”.
Khi lựa chọn mua thác nước, nhà chủ cần quan tâm tới việc chọn những loại có chất lượng tốt và mô tơ đẩy nước chạy êm, điều quan trọng đó là không gây tiếng ồn ảnh hưởng đến suy nghĩ và trạng thái sức khỏe cho người dùng. Tốt nhất nên lựa loại có thiết kế dễ dàng cho việc lau chùi và bảo trì.
Có thể sử dụng thêm thành phần làm bằng đá tự nhiên và pha lê tự nhiên, tăng cường lượng nguồn tia sáng bên cạnh, đặt thêm cây hoa cây cảnh... sẽ bổ sung làm tăng thêm những công năng tốt mà thác nước phong thủy mang lại cho không gian sống.
Sự mất cân bằng trong xây dựng có thể chữa lại bằng đài phun nước cũng giống như trong nhà có 1 góc không đẹp về phong thủy thì có thể hóa giải bằng cách đặt đài phun nước ở góc đó.

-------------------------------------------------------------
Thác nước phong thủy
Số 2/590 Láng – Quận Đống Đa – Thành phố Hà Nội
Điện thoại: (04) 6-275-4549 / 090-813-4949
Giao hàng toàn quốc, bảo hành đổ vỡ khi giao