Chia sẻ bố trí phòng chính tiếp khách theo phong thủy - Thacnuocphongthuy.vn

Ngày đăng 17/03/2017 08:07

bố trí phòng khách chính phù hợp với phép phong thủy phòng tiếp khách theo phong thủy luôn là điều quan trọng để mang lại khí cát đến người chủ nhà, cũng như tạo thành công trong công việc, gia đạo.

bố trí căn phòng khách hợp thuật phong thủy phòng tiếp khách theo phong thủy
 

Những lưu ý trong cài đặt khu vực living room theo phép phong thủy nhà ở

***địa chỉ bán thác nước phong thủy tại Tp Cần Thơ

 Vị trí của phòng khách luôn được lựa chọn và kiểm tra cặn kẽ, vì là khu vực tác động lớn tới tổng thể cấu trúc của căn nhà của các bạn, cũng như vượng khí của quý vị, vì vậy Vị trí luônphải được bố trí trước tiên, sau đó mới đến các phòng khác như phòng ngủ, phòng ăn, phòng tắm ... Khi thiết lập bố trí cần phải đáp ứng được 4 yếu tố quan trọng đó là : Diên Niên, Thiên Y, Phục Vị và Sinh Khí.
******giá thác nước phong thủy để bàn tại HN
Cách bài trí thứ tự căn phòng khách rồi mới đến các phong ngủ, phòng ăn là rất phù hợp, ngoài bản chất về phép phong thủy thì nó còn giúp bạn bè đến chơi có cảm giác ban đầu cần được , hoặc đổi ngược lại người khách phải di chuyển qua phòng riêng tư rồi mới tới căn phòng khách thì vị khách ấy ngần ngại, do đó công cuộc cài đặt cần tính hài hòa. Điều quan trọng hơn nữa đó là nếu các bạn lắp đặt ngược lại sẽ trái với quy luật phong thủy, cũng như khiến cho khí vận không thể vào được nhà chúng ta, từ đó vì vậy khiến cho tài vận ngưng trệ, nhanh chóng trôi đi.
***bán thac nuoc trong nha tại Lào Cai

Hướng bố trí màu sơn của căn phòng khách theo thuật phong thủy

Sắc màu luôn luôn là quan trọng cho living room, hay bất cứ phòng nào, bởi vì ảnh hưởng đến cảm xúc của người đến chơi, trong đó có chính chúng ta, và điều quan trọng hơn đó chính là sắc màu có thể khiến cho chúng ta cảm nhận relax hay khó chịu, cùng với đó thì theo thuật phong thủy thì màu sắc còn trăng cát khí cho người trụ cột gia đình, vì thế nếu chúng ta kết hợp màu sắc thuận theo với  Hành bản mệnh và Nguyên Thể (ví dụ : thuộc hành kim, nhưng nguyên thể là kim trung hải ) của người gia chủ.
Điểm quan trọng của phòng khách là vị trí trao đổi, gặp mặt, bàn chuyện ... tiếp khách của người chủ nhà với người quen, tông màu tác động tới suy nghĩ, vì thế chúng ta cần phối một gam màu tươi mát ...  vừa mang lại không gian rộng rãi, thoáng đạt cho phòng khách. Thuận theo nguyên tắc và vận hành đất trời là đất thì nặng trời thì nhẹ, khoảng không gian xung quanh kết hợp với trần của phòng cần được áp dụng màu sáng, và sàn nhà nên kết hợp với một màu tối sẫm, giúp sản sinh được nguồn sinh khí của vũ trụ luân hồi, tạo ra cuộc sống thư thái, vượng cát.
Sàn không gian dùng để đi lại thường xuyên, chủ nhà cần để ý tránh tạo mấp mô vấn đề này sẽ khiến khó khăn trong đi lại, hay ngã, ảnh hưởng xấu đến con đường chức tước, vượng tài.

xắp xếp ánh sáng thiên nhiên cho phòng chính theo phong thủy.

Một phòng tiếp khách theo thuật phong thủy điều đầu tiên là cần phải có ánh sáng tự nhiên, đây chính là điểm quan trọng để giúp thu hút được sinh khí, nguồn năng lượng của vũ trụ, làm tan đi năng lượng xấu. Bên cạnh tính chất đó thì phòng khách chính cần có nguồn ánh sáng tự nhiên sẽ đem lại sự khoáng đạt, không khí luân chuyển liên tục, hạn chế được sự sinh sôi của nấm mốc tác động xấu cho sức khỏe.
phòng chính tiếp khách là phòng có nhiều ánh sáng nhất, là không gian tập hợp vượng khí của Vũ trụ, do đó nó còn giúp cho người trụ cột phát triển vững trãi về tài lộc, sự nghiệp, công danh, gỡ bỏ được điều xấu, đem đến thuận lợi trong mọi sự việc.
Thác nước Phong thủy Thiện Tâm
Số 4/590 Láng – Quận Đống Đa – Thành phố Hà Nội
Điện thoại: (04) 6-275-4549 / 090-813-4949
Giao hàng toàn quốc, bảo hành đổ vỡ khi giao