Cách nhận biết máy chạy bộ chính hãng và hàng nhái

Ngày đăng 21/03/2019 17:45

  Khi xu hướng tập thể dục tại nhà đang dần thay thế cho việc đến các phòng tập để tiết kiệm thời gian và chi phí. Nhiều người sẽ nghĩ ngay đến việc đầu tư một chiếc máy chạy bộ bởi một chiếc máy chạy bộ đa năng hiện nay có thể đáp ứng hầu hết nhu cầu tập luyện của con người.Hôm nay tôi sẽ chia sẻ cách nhận biết máy chạy bộ chính hãng và hàng nhái . Cách nhận biết máy chạy bộ chính hãng và hàng nhái   Kết quả hình ảnh cho Máy chạy bộ điện đại việt có tốt không ?  

Bên cạnh vấn đề giá cả thì chất lượng cũng rất được người tiêu dùng quan tâm, nhất là khi trên thị trường xuất hiện nhiều hàng giả, hàng nhái. Dưới đây là những thông tin, cách nhận biết máy chạy bộ chính hãng và hàng nhái cho những bạn đang có nhu cầu trang bị cho bản thân và gia đình thiết bị chăm sóc sức khỏe hữu ích này.

Thông qua hình thức bên ngoài: Các chuyên gia cho rằng, thông qua vẻ bề ngoài của sản phẩm bạn đã có thể xác định tới 90% xem máy chạy bộ là hàng chính hãng hay hàng nhái. Logo thương hiệu dù được làm nhái tinh xảo đến đâu cũng khó có thể đạt được độ chi tiết và sắc nét như hàng chính hãng. Bên cạnh đó, hàng chính hãng thường được phun một lớp sơn tĩnh điện dày để đảm bảo độ bền cho máy trong khi hàng nhái lớp sơn sẽ mỏng hơn, dễ bong tróc; Bên cạnh đó độ dày bàn chạy và thảm chạy cũng không được như hàng chính hãng. Đây là các yếu tố được “ăn bớt” để hàng kém chất lượng có thể cạnh tranh về giá. Khung máy: Độ dày khung thông thường của một máy chạy bộ chính hãng là từ 2-3mm và làm bằng thép hợp kim. Những máy nhái thường không đạt được thông số tiêu chuẩn này và độ dày khung thường mỏng hơn khá nhiều. Khi chạy trên máy cảm giảm không “đầm”, mà rung, lắc, ẽo ợt. Bảng điều khiển thông minh: Vì các linh kiện được sử dụng trong máy chạy bộ nhái thường là đồ rẻ tiền hoặc tái sử dụng do vậy khó mà đạt được độ nhanh nhạy và chính xác như máy chính hãng với linh kiện công ty. Với hàng nghìn cuộc khảo sát được tiến hành, các nhà sản xuất thấy được rằng, độ nhạy của bảng điều khiển từ máy nhái trung bình chậm hơn khoảng 2 giây so với máy chính hàng. Hình ảnh có liên quan   - Động cơ của máy: Bên cạnh bảng điều khiển thì động cơ máy chính là một bộ phận được chế tạo tinh vi, khó có thể đạt được độ chính xác như hàng chính hãng. Đặc biệt bộ phận tản nhiệt là vô cùng quan trọng. Với một chiếc máy chính hãng, bộ phận này làm việc vô cùng hiệu quả và ít khi gây ra tiếng ồn trong khi hàng nhái lại gây ra tiếng ồn lớn, triệt tiêu hứng thú tập luyện của bạn. Ngoài ra, motor máy chạy bộ nhái thường có công suất nhỏ hơn vì thế khi chạy thử sẽ yếu hơn, nhất là sau vài tiếng sử dụng liên tục; Motor nhanh bị nóng, thậm chí là cháy, hỏng. - Hệ thống giảm chấn: Máy chạy bộ chính hãng hệ thống giảm chấn lò xo, cao su hoặc đệm khí dày và phân bổ dọc thân máy nhằm hạn chế tác động lực ngược trở lại chân bạn khi chạy. Trong khi hàng kém chất lượng thường bị ăn bớt về số lượng cũng như chất lượng, khi chạy không có cảm giác êm ái, có thể bị đau chân sau 1 hồi tập.   Hình ảnh có liên quan - Các phụ kiện đi kèm: Với những dòng máy chính hãng, công ty sản xuất thường có chế độ hậu mãi với khách hàng vô cùng tốt. Mọi sản phẩm được bán ra thường được gửi kèm bộ ốc vít thay thế, khuyến mãi khi bảo trì, thay dầu máy. Đối với những sản phẩm không rõ nguồn gốc, chắc chắn bạn không thể hưởng những dịch vụ ưu đãi khách hàng như vậy. Trên đây là một số cách nhận biết máy chạy bộ chính hãng và hàng nhái. Bạn hãy tham khảo những thông tin hữu ích này để là một người mua hàng thông thái, tỉnh táo trước thị trường sản phẩm đa dạng, để có thể lựa chọn cho bản thân và gia đình một chiếc máy chạy bộ điện tốt cả về giá lẫn chất lượng.