Ghế massage cho người bị tai biến có tác dụng như thế nào ?

Ngày đăng 02/02/2018 04:24

Ghe massage với những bệnh nhân bị tai biến thì tình trạng phục hồi khá chậm và tương đối khó khăn, tôi thường nghe bác sỹ khuyên rằng nên chịu khó xoa bóp massage sẽ giúp người bệnh cải thiện tình trạng tốt hơn. Vậy ghế massage cho người bị tai biến có tác dụng như thế nào, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu nhé.

Đối với người tai biến nên sử dụng ghế massage không ?

Cùng chúng tôi đi giải đáp câu hỏi “Người tai biến có nên sử dụng sản phẩm này không?” nhé! Tai biến thường để lại những hậu quả lớn với người bệnh. Những người bị tai biến thường sẽ gặp khó khăn trong việc vận động, đi lại, nhẹ thì tê bì chân tay, nặng hơn thì bị liệt nửa người, thậm chí là nằm liệt giường. Do vậy, khi bệnh nhân đã qua được cơn nguy kịch thì việc phục hồi chức năng cho người bệnh là rất quan trọng. Ghế matxa toàn thân là thiết bị chăm sóc sức khỏe, hỗ trợ phục hồi chức năng cho bệnh nhân tai biến rất tốt.

Tác dụng của ghế massage toàn thân với người tai biến

Thiết bị massage này được thiết kế hết sức thông minh, phù hợp với nhiều người. Các bộ phận của ghế vừa vặn, ôm sát vào từng phần trên cơ thể. Hệ thống các con lăn được phân bố đều trên khắp các vùng cơ thể như: cổ, vai , gáy, lưng, chân, tay … đặc biệt các con lăn còn có thể có thể điều chỉnh, giúp tác động chính xác vào vị trí cần massage. Do vậy, rất phù hợp với những người bị tai biến. Hệ thống các bài massage đa dạng, khoa học giúp kích thích và khai thông các huyệt đạo, thúc đẩy tuần hoàn máu, làm giảm các triệu chứng tê mỏi, ê buốt ở các vùng bị tổn thương. Chế độ và phương thức rung của mô tơ được mô phỏng theo các động tác xoa bóp, day, ấn, bấm huyệt … dễ dàng được điều chỉnh thay đổi phù hợp với từng người. Chỉ cần động tác đơn giản là nằm xuống, thư giãn cơ thể theo từng chuyển động của ghế, bạn sẽ cảm nhận được sự khác biệt cũng như cải thiện sức khỏe ngay từ lần đầu tiên sử dụng.

Tác dụng tốt với các phần cơ thể bị tổn thương nặng

Chế độ ghế massage cho người tai biến nhiệt là một ưu điểm tuyệt vời được đánh giá cao. Nhiệt tỏa đều trên khắp cơ thể bạn hoặc tập trung vào một vùng nhất định giúp hiệu quả matxa tăng lên nhiều lần. Thiết bị này còn làm thuyên giảm các di chứng tê cứng chân tay, đau bắp thịt hay bị tổn thương mô mềm, phục hồi các cơ bị tổn thương, tê liệt, loại bỏ các cơn đau. Hệ thống các bài matxa cho người tai biến đã được các chuyên gia nghiên cứu kỹ lưỡng, thực nghiệm lâm sàng nhiều lần trước khi đưa vào trị liệu. Thiết bị kết hợp các bài điều trị, trị liệu như châm cứu, xoa bóp, các chức năng massage day huyệt tất cả các vị trí trên cơ thể, hỗ trợ tích cực trong quá trình phục hồi các di chứng sau tai biến cho bệnh nhân tai biến. Ghế matxa toàn thân giúp phục hồi hiệu quả di chứng sau tai biến Ghế matxa toàn thân là thiết bị hiện đại với nhiều tính năng thông minh, đã được các nhà  khoa học nghiên cứu hoàn thiện để giúp những người bị tai biến có thể điều trị, phục hồi sức khỏe và các di chứng sau tai biến. Người bị tai biến có thể sử dụng ghế massage cho người bị tai biến hàng ngày, kết hợp với các bài tập vật lý trị liệu theo chỉ định của bác sĩ, cộng với chế độ ăn uống và sinh hoạt phù hợp sẽ giúp cải thiện sức khỏe, nhanh chóng bình phục và trở lại cuộc sống bình thường. Cửa hàng bán ghế massage tại HÀ NỘI Số 125 Vũ Tông Phan( Trước là đường Khương Trung mới ) – Quận Thanh Xuân – Hà Nội ( Cách Ngã Tư Sở 400m, mặt đường sông Tô Lịch ). 02462.605.567 – 02466.836.247 – 02462.917.247 Cửa hàng bán ghế massage tại Tp HCM Số 405/28 – Xô Viết Nghệ Tĩnh, P.24, Q.Bình Thạnh 02838.997.977 Cửa hàng bán ghế massage tại ĐÀ NẴNG 220A Đường Hải Phòng Phường Tân Chính, Quận Thanh Khê, Đà Nẵng 0987.899.943-02366.517.888 Cửa hàng bán ghế massage tại HẢI PHÒNG Số 385 Đà Nẵng, P.Đông Hải I, Q.Hải An 02253.609.111 -0976.995.223 Cửa hàng bán ghế massage tại CẦN THƠ Số 17 Đinh Tiên Hoàng , Thới Bình ,Ninh Kiều 0961.484.343