6 bài tập GYM đốt cháy mỡ bụng săn chắc vòng eo cho nữ

Ngày đăng 22/03/2016 04:30

Các chị em phụ nữ luôn mong muốn được sở hữu bụng phẳng, săn chắc, khỏe mạnh. Các bài tập gym giảm mỡ bụng sẽ là phương pháp đốt cháy mỡ thừa để giảm cân hiệu quả nhất, giúp cơ bụng săn chắc hơn.

các chị em phụ nữ luôn mong muốn được sở hữu bụng phẳng, săn chắc, khỏe mạnh. những bài tập gym giảm mỡ bụng sẽ là cách đốt cháy mỡ thừa để giảm cân hiệu quả nhất, giúp cơ bụng săn chắc hơn.

các nguyên nhân căn bản dẫn tới việc tích mỡ bụng là do những đổi thay nội tiết trong cơ thể, hay do chế độ dinh dưỡng phức tạp ăn uống không đúng bí quyết. những nghiên cứu cho thấy việc tích mỡ sẽ càng giàu hơn lúc tuổi càng cao hơn, hay do lười đi lại, điều này dễ khiến đa số người tăng cân, tích mỡ trong cơ thể.

bên dưới là 6 bài tập GYM đốt cháy mỡ bụng săn chắc vòng eo cho nữ

Bài tập bụng ở:

Ngồi lên ghế sao cho thoả thích nhất. Ngồi trên tư thế thẳng lưng hai tay bắt chéo trước ngực. Từ từ hạ rẻ trọng tâm người về phía sau sao cho cơ bụng gồng nhất và lưng ko chạm ghế và sử dụng cơ bụng kéo người về nơi ban đầu. Xuống hít vào - lên thở ra. Tập với 3 sets. 15-20 reps/sets, mỗi sets nghỉ 5-10s.

 

   Giảm cân hiệu quả nhờ tập gym cho nữ: Bài tập giảm mỡ bụng - Ảnh 1

quan tâm: khi hạ người ko được để lưng chạm ghế, lâu dài sẽ ảnh hưởng tới cột sống của bạn.

Bài tập bụng dưới:

Nằm ngửa trên mặt sàn tay để sát thân người. Bắt đầu động tác hít vào gồng cơ bụng dưới kéo chân lên sao cho đùi với thân người tạo thành 1 góc 90 độ. lúc thả chân xuống thở ra chú ý không để cho gót chân chạm xuống sàn để hạn chế làm cong cột sống. Bạn có thể tập bài tập gym giảm mỡ bụng này trên phòng tập hoặc trên căn hộ rất dễ dàng.

   Giảm cân hiệu quả nhờ tập gym cho nữ: Bài tập giảm mỡ bụng - Ảnh 2

Bài tập cơ liên sườn

Đứng lên máy thân người thẳng. Hai tay để sát tai. Từ từ hạ phải chăng trọng tâm sang bên trái tạo thành hình cánh cung căng cơ liên sườn hết biên độ. Sau ấy kéo căng người trở về tư thế ban đầu và sang cần. Xuống hít sâu bằng mũi lên thở ra bằng miệng. 3 sets. 15-20 reps/sets, mỗi sets nghỉ 5-10s và đổi bên. Đối với các bạn tập lâu có thể kết hợp với tạ để nâng cao tác dụng luyện tập.

   Giảm cân hiệu quả nhờ tập gym cho nữ: Bài tập giảm mỡ bụng - Ảnh 3

Plank

Nằm úp người tại mặt sàn hai khuỷu tay chống tại mặt sàn để giữ trọng lượng cơ thể. Hai chân chống ở mặt sàn bằng những đầu ngón chân và mở rộng vừa phải. Sau đấy nâng cơ thể lên khỏi mặt sàn và giữ cơ thể bạn thành một đường thẳng từ vai đến mắt cá chân. Giữ tư thế này trong 20 – 30 giây và lặp lại bài tập này 3 lần.

   Giảm cân hiệu quả nhờ tập gym cho nữ: Bài tập giảm mỡ bụng - Ảnh 4

chú ý: yêu cầu hóp bụng, rẻ hông và lưng thẳng để giảm thiểu đau thắt lưng và tác dụng đúng lên phần cơ luyện tập.

tại đây là 4 bài tập phần eo mà bạn buộc phải duy trì thực hiện hằng ngày để có một cơ thể sang trọng, dẻo dai và khỏe mạnh. Chúc các bạn có thể giảm cân nhanh theo mong muốn.