Bụng Phẳng bụng béo bằng nước cà tím

Ngày đăng 22/03/2016 04:20

Tạm biệt bụng béo bằng nước cà tímMỗi ngày bạn sử dụng 1 ly cà tím trước bữa ăn mỗi ngày là một biện pháp giúp bạn lấy lại vóc dáng eo thon cho dân văn phòng, sau thời kỳ sinh nở thật hiệu quả.

Tạm biệt bụng béo bằng nước cà tím- Mỗi ngày bạn dùng một ly cà tím trước bữa ăn mỗi ngày là một biện pháp giúp bạn lấy lại vóc dáng eo thon cho dân văn phòng, sau thời kỳ sinh nở thật hiệu quả.

Do đặc điểm của công việc văn phòng, sau thời kỳ sinh nở hay do ăn uống quá độ mà dẫn tới hậu quả là vòng 2 phát tướng. Đặc điểm này do sự nâng cao tích lũy lớp mỡ thừa làm cho lớp da bị nhăn nheo và nặng nề. Ăn kiêng và tập thể dục là biện pháp hiện tại đang được giàu người lựa chọn và áp dụng  hiệu quả.

Tạm biệt bụng béo bằng nước cà tím
Sự tích lũy mỡ thừa dưới da là nguyên nhân gây bắt buộc béo bụng
Trong bài viết này, chúng tôi xin giới thiệu cùng những tín đồ phương pháp dùng nước cà tím để làm giảm bớt vòng eo đầy mỡ.

Cà tím là 1 trong các loại thực phẩm được nhiều người nội trợ sử dụng tới bởi hương vị thơm ngon và bổ dưỡng. ngoài ra ấy, cà tím còn là dược liệu thân thiện cho các người giảm cân mà ít người để ý.

Cà tím chứa hàm lượng lớn vitamin C, kali và anthocymanin (1 loại chất chống oxy hóa mạnh mẽ). Theo đông y, cà tím là một  loại  dược liệu có tác dụng lợi tiểu, ngăn ngừa bệnh tim, giảm lượng cholesterol trong máu, loại bỏ độc tố, ngăn ngừa táo bón…


cho nên, uống nước cà tím hàng ngày cũng là 1  giải pháp giúp chị em có được vòng eo thon gọn.

vật liệu

– 1 quả cà tím

– 1 quả chanh tươi

– 1 lọ thủy tinh sạch

Thực hành

Bước 1:

Cà tím được rửa sạch và cắt thành từng miếng nhỏ, sau đó bỏ vào nồi, thêm nước và đun sôi. Sau lúc nước sôi giảm nhỏ lửa và để khoảng 5 phút rồi tắt hẳn để cho nguội.

Cà tím là loại thực phẩm giúp tín đồ có được vòng eo thon

Bước 2:

sử dụng một bộ lọc loại bỏ bã cà tím, chỉ lấy nước cho vào một chiếc lọ thủy tinh. Cắt nửa quả chanh và vắt lấy nước cho trộn lẫn vào lọ thủy tinh cộng với nước cà. cất lọ nước cà vào tủ lạnh để sử dụng lâu dài.


Eo thon là niềm kiêu hãnh của phái đẹp

Mỗi ngày trước bữa ăn, bạn có thể uống 1 cốc nước cà. Kết thích hợp với giảm cân fix và chế độ ăn uống lành mạnh và dành  khoảng 15 phút đi bộ để nâng cao hiệu quả tạo nên  dáng hình thon thả hơn.

Bài viết khác