Top 10 cách để có làn da đẹp tự nhiên không được bỏ qua

Ngày đăng 08/10/2019 20:52

Luôn tẩy trang, đắp mặt và dưỡng da là một những điều cần thiết mà chúng tôi muốn nhắc bạn để có một làn da đẹp tự nhiên. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu cách để có làn da đẹp tự nhiên nhé.

10 nguyên tắc để có làn da đẹp tự nhiên

Bất cứ điều gì khi làm cũng cần có nguyên tắc và làm đẹp cũng vậy, để có được hiệu quả tốt, một làn da đẹp như mơ ước thì chắc chắn bạn cần phải biết đến những bí quyết và những nguyên tắc làm đẹp cơ bản. Dưới đây là 10 nguyên tắc làm đẹp, lời khuyên để bạn có một làn da trắng sáng, mịn màng.

  1. Rửa mặt hàng ngày

Điều này chắc chắn không một ai có thể bỏ qua được, tuy nhiên để làm sạch sâu bên trong da thì rửa bằng nước sạch thường không đủ, bạn nên sử dụng sữa rửa mặt để làm sạch sâu hơn, lấy được bụi bẩn và các vi khuẩn.

Nên rửa mặt 2 ngày/ lần sáng và trước khi đi ngủ giúp da thông thoáng, sạch sẽ và tạo điều kiện cho được tái tạo, lấy đi các chất bẩn trên da sau 1 ngày dài tiếp xúc với môi trường bên ngoài.

  1. Không bao giờ được quên kem chống nắng

“ Mọi biện pháp làm đẹp da sẽ trở thành công cốc nếu bạn không dùng kem chống nắng” một chuyên gia mỹ phẩm cho hay. Việc sử dụng kem chống nắng hàng ngày là vô cùng cần thiết, kể cả bạn không ra ngoài nắng, không phải cứ ra ngoài, đi biển bạn mới dùng kem chống nắng, kem chống nắng còn có tác dụng bảo vệ và chăm sóc da tốt hơn bạn nghĩ đấy.

  1. Tẩy tế bào chết đều đặn cho da

Đây là một trong những bước mà rất nhiều bạn bỏ qua, việc dành thời gian vài phút để tẩy da chết 2 lần/ tuần là cách làm sạch da, lấy đi các tế bào cũ, xấu tồn tại trên da trả lại làn da mới sáng bóng và đẹp hơn.

  1. Xịt khoáng dưỡng ẩm thường xuyên cho da

Mỗi lần xịt khoáng bạn đã cung cấp cho da một lượng nước vô cùng cần thiết, giúp độ ẩm trên da được cân bằng và ngăn ngừa tình trạng giãn nở chân lông. Vì thế, hãy thường xuyên sử dụng xịt khoáng khi cần thiết để chăm sóc da.

  1. Không bao giờ được để da khô

Kem chống nắng giúp bảo vệ da nhưng lại có chứa chất làm khô da vì thế trước khi sử dụng kem chống nắng bạn cần thoa một lớp kem dưỡng ẩm để tránh khô da, vừa có tác dụng làm mềm da, vừa dưỡng tắng da.

  1. Chọn kem dưỡng da phù hợp cho da mặt

Mỗi loại da chúng ta cần sử dụng kem dưỡng riêng, da khô, da thường và da hỗn hợp mỗi một loại có những vấn đề khác nhau vì thế cần được chăm sóc đúng và lựa chọn đúng loại kem dưỡng phù hợp.

Có hai thời điểm mà bạn cần dưỡng da đó chính là khi thức dậy và trước khi đi ngủ. Buổi sáng là thời điểm mà da bạn phải chịu nhiều tác động từ môi trường bên ngoài còn ban đêm là thời điểm mà da cần được chăm sóc, nghỉ ngơi để hấp thụ tốt các dưỡng chất.

  1. Đừng bao giờ quên chăm sóc da cổ

Vùng da phần cổ hay bị bỏ quên nhưng chính phần da vùng cổ lại là phần da rất dễ để lộ các dấu hiệu về tuổi tá. Vì thế đừng bao giờ bỏ sót vùng da cổ, vùng da cổ rất mỏng nên cần được chăm sóc kĩ càng như da mặt vậy.

  1. Massage mặt thường xuyên

Massage mặt thường xuyên sẽ kích thích sự di chuyển của bạch huyết, giúp độ đàn hồi tốt giúp da mịn màng. Trước khi thức dậy bạn có thể thực hiện một vài động tác massgae mặt hoặc trước khi đi ngủ, khi rửa mặt hay khi đắp mặt nạ. Rửa mặt bằng sữa rửa mặt và massage nhẹ nhàng vài phút sau đó rửa sạch lại với nước.

  1. Đừng bao giờ quên tẩy trang trước khi đi ngủ

Đừng bao giờ đi ngủ khi khuôn mặt còn lớp trang điểm hay bụi bẩn, nên tẩy trang và làm sạch da trước khi đi ngủ để lỗ chân lông được thông thoáng.

  1. Đắp mặt nạ thường xuyên

Đây là bước không thể thiếu trong việc chăm sóc da của phái đẹp, đắp mặt nạ giúp da có độ ẩm tốt và hấp thụ các dưỡng chất cần thiết giúp da trắng sáng.

 

Sản phẩm khác : máy tập công viên, máy tập chạy bộ điện.