Hãy tưởng tượng nếu bạn thiếu chiếc máy chạy bộ này

Ngày đăng 29/10/2016 03:46

  May chay bo có thể nói là một thứ thiết yếu cho các chị em phụ nữ làm đẹp. Với kiểu dáng tinh tế, hiện đại, thiết kế nhỏ gọn giúp chị em sử dụng dễ dàng. Với tác dụng làm giảm các vùng mỡ ở cơ thể, giúp thân hình săn chắc hơn. Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại máy chạy bô bằng cơ hoặc bằng điện với đủ mẫu mã, kích thước, màu sắc phù hợp với nhiều nhu cầu tập luyện khác nhau cho bạn thoải mái lựa chọn. Với các bạn nữ, việc duy trì luyên tập với chiếc may chay bo không chỉ giúp bạn giảm cân hiệu quả, an toàn, mang lại vóc dáng cân đối mà còn là giải pháp tăng cường sức khỏe, tăng sức đề kháng chống lại những căn bệnh thông thường, giúp cơ thể dẻo dai và chống lão hóa. Mỗi ngày nếu bạn dành ra 30 phút để tập luyên với chiếc máy này bạn sẽ đổi lại được ít nhất 3 năm tuổi thọ. Điều này có thể bạn không tin, Tuy nhiên nếu bạn thử tập luyện với máy chạy bộ theo quy trình sau thì bạn sẽ thực sự thấy được sự thay đổi may chay bo
  • Đầu tiên: bạn hãy giành ra vài phút để khởi động cơ thể, tạo sự sẵn sàng cho việc chạy liên tục kéo dài từ 30 phút đến 60 phút.Khi khởi động bạ duy trì tốc đố 4 – 6km/h.
  • Bạn hãy hít thở sâu trong khi khởi động và bắt đầu làm quen với tốc độ máy, sau đó bạn từ từ học cách làm thế nào để thay đổi các chức năng và chương trình phù hợp với mức độ tập luyện của bạn.
  • Để đốt cháy các chất béo, mỡ thừa trong cơ thể bạn cần đạt mục tiêu nhịp tim tối đa và để làm được điều đó bạn phải thường xuyên tắc tốc, thay đổi độ nghiêng của máy. Khi đó may chay bo bằng điện sẽ có màn hình hiển thị nhịp tim chũng như các thông tin khác chẳng hạn như bạn đã tiêu tốn bao nhiêu calo, quãng đường bạn đã chạy được là bao nhiêu km. Hầu hết các máy chạy bộ hiện nay đều được thiết kế với tốc độ từ 0 đến 10km.
  • Trong khoảng 10 phút cuối cùng khi bạn sắp kết thúc quá trình tập luyện bạn nên giảm dần tốc độ của máy và đưa độ nghiêng về chế độ bằng phẳng. Đi bộ hoặc chạy bộ với tốc độ chậm cho phép cơ bắp được hồi phục và thư giản hơn. Đồng thời khi kết thúc bạn nên nhìn vào máy để xem xét kết quả tập luyện.
may chay bo Theo đánh giá của hội đồng Mỹ về tập thể dục, đi bộ và chạy bộ kiểu lên dốc là một trong những cách hiệu quả nhất để đốt cháy chất béo trong cơ thể và tập luyện cơ đùi hông và mông của bạn trở nên thon gọn, săn chắc. Vì vậy nếu bạn đang phân vân tìm kiếm giải pháp giảm cân thì sản phẩm  may chay bo bằng điện là lựa chọn tối ưu dành cho bạn.