Vòng một căng mọng sau 7 ngày thực hiện phương pháp này

Ngày đăng 28/05/2016 09:09

Người ta thường nói, đàn ông thường yêu bằng mắt, vì vậy những phụ nữ sở hữu vòng một hấp dẫn thường được đàn ông chú ý hơn cả. Chính nên chi mà các chị em có vòng 1 kém nảy nở thường cảm thấy tự ti, gặp nhiều cạnh tranh trong việc chọn đồ cũng như xuất hiện trước chỗ đông người.

 

Vòng một đảm bảo “nẩy” size sau 7 ngày với cách này

hiện tại bơm ngực bằng silicon là phương pháp mà giàu chị em đang áp dụng để cải thiện size cho vòng một nhanh nhất. bí quyết này tuy sang trọng lên nhanh chóng nhưng tiềm ẩn nhiều nguy cơ bệnh tật, biến chứng về sau.

Có nhiều bí quyết để cải thiện vòng một chẳng khác gì bơm silicon vừa an toàn, hiệu quả mà còn đẹp da chỉ trong thời gian ngắn mà chị em chưa biết. bên dưới là 1 số phương pháp Emdep.vn giới thiệu cho chị em giúp “nẩy” size vòng một chỉ sau 7 ngày:

Vòng một đảm bảo “nẩy” size sau 7 ngày với phương pháp này

1.  Thì là

Đây vốn là 1 loại gia vị của người Việt, ngoài ra nó còn là loại cây chứa nhiều chất dinh dưỡng phyto thúc đẩy estrogen tiết ra giúp những mô của vòng một vững mạnh.

phương pháp sử dụng: Bạn ủ hạt thì là (khoảng một thìa canh) và nửa thìa cà phê rau thì là xay vào nước ấm sau một đêm thì sử dụng. Bạn sẽ bôi trực tiếp hỗn phù hợp lên vòng 1 kết phù hợp massage để thúc đẩy những mô mỡ ngực phát triển.

Vòng 1 đảm bảo “nẩy” size sau 7 ngày với bí quyết này

Thực hiện 2 lần/tuần để có hiệu phải chăng nhất.

bên cạnh phương pháp này, bạn cũng có thể xay lá thì lá vắt lấy nước rồi, trộn với nước ép mùi tây. Uống ngày một-3 cốc để cải thiện vòng 1 của mình.

2.  Bột đậu

cách này không chỉ giúp vòng 1 của bạn căng mọng như bơm silicon trong thời gian ngắn mà còn giúp bạn giảm cân, eo thon, ngực đầy.

Vòng 1 đảm bảo “nẩy” size sau 7 ngày với phương pháp này

Chỉ với các nguyên liệu hoàn toàn đơn giản, dễ chọn, an toàn như đậu tương, đậu xanh, đậu đỏ… là bạn đã có hỗn phù hợp vừa dinh dưỡng, căng vòng một mà còn xa sỉ da.

Chuẩn bị:

Đậu tương: 1kg

Đậu xanh nguyên vỏ: 1kg

Đậu đỏ: 1kg

0,5kg đậu đen

0,5kg vừng đen

bí quyết dùng:

các vật liệu đêm rang và xay nhỏ thành bột. để ý trộn đều hỗn phù hợp sau đó cho vào lọ kín chứa tủ lạnh dùng dần.

Trước mỗi bữa ăn hàng ngày, bạn sử dụng 3 thìa bột đậu với nước ấm kết thích hợp với sữa ông thọ. Ngày uống 3 lần trước những bữa khoảng 20 phút.

Đối với những người muốn giảm cân thì ko cần cho thêm sữa vào nhé!

Duy trì uống bột đậu từ 2 tháng trở lên và bắt buộc uống đều đặn mỗi ngày. Thời gian đầu uống bạn sẽ có cảm giác bị tức ngực, nhưng đừng lo lắng, bạn nhẹ nhàng massge vùng ngực đặc trưng khi tắm dưới vòi hoa sen để các mô ngực vững mạnh đem đến vòng 1 căng tròn.

Sau 2 tháng dùng, chắc chắn vòng một của bạn nâng cao ít nhất 10cm.

3.  Mật ong và trứng gà

Bạn dùng 1 quả trứng gà, 1 thìa cà phê sữa ông thọ, 1 thìa mật ong ví như ăn ngọt rồi đánh đều cho vào nồi cơm hấp chín. Trong trứng gà và sữa có nhiều protein, chất béo tố cho việc hình thành mô mỡ tại thành ngực. Bạn có thể ăn món này mỗi ngày để mang đến hiệu quả rẻ nhất. để ý buộc phải ăn vào buổi sáng và buổi trưa để giảm thiểu mỡ tích tụ ở vùng bụng.

4.  Tập thể dục

Bên cạnh việc tác động vào chế độ ăn, bạn bắt buộc thường xuyên tập thể dục để tác động vào vòng 1 giúp lớn mạnh căng mọng hơn.

một số bài tập bạn có thể thực hiện ngay ở nhà trong thời gian ngắn:

Vòng 1 bảo đảm “nẩy” size sau 7 ngày với phương pháp này

-   Chống đẩy

Giữ cơ thể trên tư thế chống đẩy, 2 tay bằng vai, người thẳng tránh hạ thấp hông. Hít sâu, thở ra từ từ hạ cơ thể cho đến khi mặt chạm đất, dùng cánh tay nâng toàn bộ cơ thể về nơi ban đầu.

Lặp lại ít nhất 15 lần mỗi phiên tập. Sẽ tác dụng hơn giả dụ bạn tập vào buổi sáng sớm và trước lúc đi ngủ.

-   Chống đẩy cải tiến

Đây là phương pháp chống đẩy mới, bạn giữ cơ thể trên vị trí chống đẩy nhưng đầu gối ở mặt đất. Từ từ khuỵu tay xuống dưới, ngực hướng xuống mặt đất sau đó trở về tư thế cụ. Cứ thực hiện động tác 3 lần, ít nhất lặp lại 15 lần mỗi phiên tập.

Vòng một đảm bảo “nẩy” size sau 7 ngày với bí quyết này

-   Sải cánh

Bạn nằm áp lưng mặt sàn, gập đầu gối, bàn chân đặt phẳng trên sàn, hai cánh tay giang hai bên, mỗi bên nắm 1 quả tạ (tùy theo sức mà sắm tạ nặng hay nhẹ). Hít vào thở ra đều đặt, từ từ nâng hai tạ lên cao, song song với trần căn hộ tới lúc hai tay chạm nhau. Giữ trong 60s sau ấy trở về vị trí ban đầu.

Vòng một căng mọng sau 7 ngày thực hiện bí quyết này

Cứ lặp đi lặp lại động tác ít nhất 10 lần mỗi phiên tập.

Động tác này không chỉ giúp tác động và cơ ngực mà còn giúp bắp tay của bạn đầy sức sống hơn.

Lời khuyên:

- Bạn cần đổi thay chế độ ăn, tăng cường thực phẩm nhiều đạm, hoa quả, rau xanh. đặc trưng quả bắt buộc ăn bơ, nho, cam… cực kỳ rẻ cho vòng 1.

- Thường xuyên massage vòng một để kích thích sự lớn mạnh của những mô ngực.

- Đi đúng tư thế: Đi thẳng, tương đối ưỡn ngực, không mang vác nặng. khi ngủ chú ý nên nằm ngửa, hạn chế tình trạng nằm nghiêng dẫn tới 1 bên to một bên nhỏ.

- không sử dụng những chất kích thích như cà phê, thuốc lá, cocain…

- tránh  muối trong thức ăn, bởi muối thúc đẩy estrogen đặc biệt gây hại cho vòng 1.

- nói ko với gia vị cay, đồ cay nóng, bia rượu…

- Sống lành mạnh, ngủ đủ giấc, ăn uống sinh hoạt điều độ, giảm thiểu tình trạng tập luyện quá sức gây ảnh hưởng đến sức khỏe.

Sư Tử (Tổng phù hợp)

>> Có thể bạn sẽ thích:

5 cách giảm mỡ bụng đảm bảo hiệu quả chỉ sau một tuần

bài tập giúp tiêu diệt mỡ thừa, thon gọn bắp tay trong vòng 5 phút ở nhà

Xóa tan mệt mỏi và giảm cân hiệu quả với 3 bài tập yoga cực đơn thuần ở nhà

 Ngoài ra tập thể thao như tập luyện với xà đơn, máy chạy bộ, các bài tập cardio,ngực,mông squat với tạ cũng là một phương pháp giúp bạn nâng cao sức khỏe và cải thiện vóc dáng. Qua đó có được thân hình gợi cảm với 3 vòng quyến rũ hơn.

Xêm thêm chủ đề: Mở phòng tập gym bình dân cần những gì