10 động tác đơn thuần giúp vòng eo thon gọn

Ngày đăng 22/03/2016 06:43

Tập thể dục đúng phương pháp là phương pháp giúp phái đẹp có được thân hình cân đối và khỏe mạnh. trên cơ thể của chị em ko nên các bộ phận đều có sự vững mạnh đều cao cấp như nhau. nên chi có những lúc bạn phải buộc phải cải thiện những khu vực vững mạnh ko theo ý định.

Tập thể dục đúng bí quyết là cách giúp phái xa sỉ có được thân hình cân đối và khỏe mạnh. tại cơ thể của chị em ko phải những bộ phận đều có sự lớn mạnh đều đẹp như nhau. bởi vậy có các lúc bạn phải phải cải thiện các khu vực lớn mạnh ko theo ý định.

Trong các bài tập thể dục, mỗi 1 động tác có tác dụng đối với một bộ phận tương ứng tại cơ thể. Trong bài viết này, chúng tôi giới thiệu cùng phái sang trọng một số động tác thể dục giúp vòng eo trở bắt buộc thon gọn hơn.

1. Động tác uốn cong



Người nắm sấp, hai tay để dọc theo thân người. dùng lực của bụng và tay ép nâng phần ngực lên cao. Thực hiện với 1 số vừa sức là được

2. Động tác lắc vòng



Lắc vòng là động tác thể dục dành cho eo mà giàu chị em đều có thể nhận biết. 1 chiếc vòng bạn khéo léo lắc hông để cho chiếc vòng quay quanh hông của bạn. Động tác này hỗ trợ bạn đốt cháy mỡ thừa khu vực bụng và tạo cho vòng hông của bạn săn chắc.

3. Động tác xoắn hông



Người nằm ngửa, hai tay giang ngang, hai chân sát nhau co lên rồi thực hiện xoắn người nghiêng sang trái vào sàng cần.

4. Động tác nâng chân



Người nằm sấp, hai tay chống với khuỷu tay trước ngực, nâng người lên. Thực hiện nâng 1 chân lên, thẳng rồi chuyển sang chân khác.

5. Động tác co người



Người ngồi thiên nhiên trên sàn. Hai chân khép lại nâng cao đồng thời hai tay đưa thẳng ra phía trước. Thực hiện lặp lại với 1 số lần trong khả năng của bạn.

6. Động tác nghiêng người



Tư thế người nằm nghiêng. 1 khuỷu tay chống xuống sàn, tay kia chống hông. sử dụng lực của chân và tay chống để nâng người lên rồi hạ xuống.

7. Động tác với bóng



Bạn có thể sử dụng đến 1 quả bóng để giữ đôi chân trong tư thế nằm ngửa. sử dụng lực của hai tay và chân nâng hông lên rồi hạ xuống.

8. Đưa chân lên cao



Người nằm ngửa, hai tay thẳng lên phía tại đầu, hai chân thẳng. dùng lực ép của lưng và bụng nâng hai chân lên cao hết cỡ. Lặp lại với số lần thích hợp với sức của bạn.

9. Chèo thuyền



Ngồi tại chiếc thuyền và thực hiện động tác chèo thuyền không các giúp bạn thỏa sức đùa vui với sóng nước. Động tác chèo thuyền luôn phải chịu lực căng của vòng bụng nên giúp cơ thể đốt cháy mỡ thừa và làm săn chắc vòng eo.

10. Động tác leo núi



Người nằm sấp, hai tay chống khuỷu tay phía trước, hai mũi bàn chân chống xuống đất. thực hiện co một chân lên phía trước, rồi đổi chân khác. Cơ bụng của bạn được tác động nhờ sức co của chân và nâng người trong công đoạn thực hiện động tác.
Theo Khampha.vn