Ứng dụng của tinh dầu hoa phong nữ nguyên chất cho cuộc sống con người

Ngày đăng 04/11/2016 05:47

Ngày nay tinh dầu phong lữ được biết đến với nhiều tác dụng hiệu quả. Vì thế mà nó được sử dụng rất phổ biến trong các ngành công nghiệp mỹ phẩm.


Tinh dầu phong lữ nguyên chất được chiết suất từ hoa phong lữ . Các thành phần chính bao gồm alpha pinen, myrcene, limonene, menthone, linalool, geranyl axetat, citronellol, geraniol và geranyl butyrate.Với mùi hương rất đặc trưng và có rất nhiều tác dụng trong đời sống của con người. Do đó mà ngày nay tinh dầu phong lữ nguyên chất được ứng dụng rất nhiều trong ngành mỹ phẩm..

Tinh dầu phong lữ được dùng rất phổ biến giúp:

- Kháng viêm, khử trùng, diệt vi khuẩn hiệu quả.

- Làm giảm căng thẳng, Giảm huyết áp.

- Cải thiện sức khỏe răng miệng, Chăm sóc da.

- Làm giảm và khắc phục chứng trầm cảm.

- Cải thiện quá trình lưu thông khí huyết.

- Làm giảm ảnh hưởng hội chứng của thời kì tiền mãn kinh.

Công dụng của tinh dầu tràm gió cho bé.

Dưới đây Thiện Tâm sẽ chia sẻ với các bạn một số công dụng của tinh dầu phong lữ trong chăm sóc sức khỏe con người.


- Có tác dụng loại bỏ mùi hiệu quả. Hầu như tất cả các loại tinh dầu nguyên chất đều có ứng dụng khử mùi, giúp cho căn nhà của quý vị trở lên sạch sẽ và không còn phải ngửi những mùi hôi khó chịu nữa. Không chỉ có ứng dụng thanh lọc không khí trong phòng mà tinh dầu hoa phong lữ còn có công dụng hỗ trợ điều trị các bệnh hôi nách, hôi chân...bằng cách pha hỗn hợp tinh dầu phong lữ với nước và cho vào bình xịt để dùng hằng ngày thay thế cho nước hoa, sẽ giúp quý vị dần loại bỏ các mùi hôi khó chịu trên người một cách hữu hiệu và an toàn cho người sử dụng.

- Tinh dầu phong lữ nguyên chấtcòn có công dụng giúp hỗ trợ điều trị đau rát cổ họng rất hữu hiệu. Bằng cách bôi trực tiếp tinh dầu phong lữ nguyên chất lên mũi, cổ họng sẽ có tác dụng rất hiệu quả. Hoặc quý khách có thể dùng đèn xông tinh dầu bằng điện để khuếch tán trực tiếp tinh dầu vào không khí, vừa giúp loại bỏ mùi lại vừa giúp trị ngạt mũi, viêm họng rất hữu hiệu.

- Tinh dầu hoa phong nữ nguyên chất có ứng dụng rât tốt giúp dưỡng da, trị mụn...rất hiệu quả. Các bạn sử dụng vài giọt tinh dầu hoa phong lữ cho vào nước tắm hằng ngày. Sau vài lần làn da của bạn sẽ trắng sáng và mịn màng.

tinh dầu phong nữ

- Tinh dầu hoa phong lữ cũng có tính kháng viêm hiệu quả, giúp cho cơ thể tránh được viêm và nó còn giúp đẩy nhanh quá trình đông máu. Giúp cho vết thương lành nhanh hơn bằng cách bôi trực tiếp tinh dầu phong lữ lên vết thương 2 lần một ngày để có được hiệu quả tốt nhất. Ngoài ra tinh dầu hoa phong nữ nguyên chất còn giúp loại bỏ các vết sẹo mụn, sẹo do các vết thương để lại...

- Tinh dầu phong lữ nguyên chất cũng được biết đến với công dụng trị rụng tóc rất tuyệt vời, giúp cho tóc chắc khỏe, mượt mà. Để sử dụng tinh dầu hoa phong nữ nguyên chất trị rụng tóc thì quý khách kết hợp tinh dầu với dầu gội để gội đầu và massage da đầu giúp mang lại những kết quả rất tốt cho mái tóc của bạn.

Trên đây là những công dụng của tinh dầu hoa phong nữ nguyên chất rất tốt đối với đời sống và sức khỏe con người.

Nếu quý vị có nhu cầu dùng tinh dầu hoa phong lữ hay các loại tinh dầu nguyên chất khác tại Thiện Tâm thì hãy liên lạc ngay với chúng tôi theo số hotline 0983126663

Công ty TNHH Đa Ngành Thiện Tâm.

ĐC: 590 Đường Láng - Đống Đa - Hà Nội.

Shop 2: Số 1A - B10 ngõ 13, Khuất Duy Tiến, Thanh Xuân, Hà Nội.

ĐT: 0983126663 - 0904779663.

Website: tinhdauthientam.com.