Hút bể phốt ở đâu tốt nhất

Ngày đăng 08/12/2016 09:48

Hút bể phốt nơi nào uy tín nhất


Chúng tôi chuyên thông cầu cống nghẹt tại Điện Biên với chất lượng vượt trội, giá rẻ nhất tại Thừa Thiên Huế. Sửa chữa, thông tắc bồn cầu, nhà vệ sinh giá rẻ. Chúng tôi triển khai các dịch vụ chuyên nghiệp, ngoài ra còn cung cấp đầy đủ hóa đơn đỏ, chứng từ có liên quan đến các cơ quan, doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh. Đăc biệt ưu tiên các khu công nghiệp.
Vệ sinh môi trường luôn là vấn đề được quan tâm nhất. Nhằm đảm bảo cho môi trường xung quanh luôn được xanh sạch đẹp thì chúng ta phải thường xuyen dọn dẹp và vệ sinh môi trường thường xuyên nhất là đối với các khu nhà vệ sinh.
Dịch vụ Hút bể phốt tại Bình Dương của Công ty TNHH Vệ Sinh Môi trường Ngọc Hưng
Công ty môi trường Ngọc Hưng được thành lập đầu năm 2004, từ việc chỉ có khoảng 10 công nhân hoạt động trong lĩnh vực Hút hầm cầu tại Sóc Trăng. Đến nay số lượng nhân viên của đơn vị đã tăng lên con số 50 người và đã được mở thêm chi nhánh ra các quận, huyện, Thị xã, thành phố lân cận. Với tôn chỉ khách hàng là số một, phải luôn tận tâm hoàn thành tốt công việc hút bể phốt, chúng tôi đưa ra những nguyên tắc làm việc như: Có trách nhiệm với môi trường; xử lý sự cố nhanh chóng, luôn dọn dẹp sạch sẽ trước khi rời đi; luôn có tâm với công việc, tìm ra những hướng giải quyết có lợi, tiết kiệm chi phí nhất cho quý vị.
 hut be phot

Các dịch vụ hiện tại mà chúng tôi cung cấp:

- thông tắc cống, hố ga, cống rãnh hút bùn tại các hộ gia đình, khu dân cư … bằng các loại xe hút bể phốt chuyên dụng với nhiều kích cỡ khác nhau.
- Hút hầm cầu, chất thải dầu mỡ, chất thải công nghiệp (hợp đồng cho các Công ty, nhà hàng, khách sạn,…..)
- Thông tắc bể phốt, chậu rửa thoát sàn, thông tắc bòncầu. bể phótp tiểu Nam Nữ, thông tắc các loại đường cống ngầm… bằng thiết bị thông rắc chuyên dụng tiên tiến.
- Bảo trì thiết bị khu nhà vệ sinh(WC), đường nước thải sinh hoạt.
- Thông tắc toilet, bể phốt, chậu rửa, thoát sàn, các loại đường cống ngầm.
- Lắp đặt hệ thống ngăn mùi, khắc phục triệt để mùi hôi nhà vệ sinh.
- Thông cầu, cống nghẹt bằng thiết bị chuyên dùng

Tại sao các bạn nên lựa chọn chúng tôi là đơn vị hút hầm cầu ở Khánh Hòa?
- Với một đội ngũ kĩ thuật chuyên nghiệp, được đào tạo hút bể phốt giá rẻ bài bản, trên 10 năm kinh nghiệm thực tế.
- Được trang bị đầy đủ thiết bị tiên tiến có thể xử lý các sự cố nhanh chóng mà lại bảo vệ môi trường.
- Giá cả cạnh tranh, có đầy đủ hóa đơn, chứng từ thanh toán. Xuất hóa đơn đỏ với những công ty, doanh nghiệp.
Bằng tất cả sự chuyên nghiệp tận tình tận tâm của mình Công ty chúng tôi mong muốn trở thành người bạn tin cậy của mỗi gia đình, doanh nghiệp. Chúng tôi sẽ ngày càng nâng cao dịch vụ để có thể đáp ứng tốt nhất nhu cầu của quý khách.

Nếu quý vị có nhu cầu dùng bất kì dịch vụ nào của chúng tôi vui lòng liên lạc với chúng tôi để được tư vấn và hỗ trợ một cách nhanh và tốt nhất.