Dự án Vinhomes Green Bay – “Vịnh xanh trong lòng phố”

Ngày đăng 06/01/2017 05:01

Dự án Vinhomes Green Bay có quy mô đầu tư lớn và tiên phong trong việc mang thiên hướng “sống gần vịnh” về Việt Nam, sẽ là một dự án điểm sáng ấn tượng mở đầu cho một năm sôi động của thị trường bất động sản 2017.

Theo Telegraph, những căn biệt thự triệu đô “đáng sống” nhất tại hành tinh đều là những căn biệt thự nằm bên những bờ vịnh xinh cao cấp. Với khoảng trống sống bình yên, biệt lập và sang trọng, những ngôi nhà này có giá càng ngày càng đắt đỏ và là nơi sống trong mơ đối với cả những người giàu có.

Sống gần Vịnh – phong bí quyết của giới thượng lưu thế giới

Những nhà đầu tư và tăng trưởng BĐS luôn đi trước đón đầu xu hướng sống “thuận thiên nhiên” này. Chính vì thế, trong vài năm gần đây, các dự án nằm bên bờ vịnh hay được lấy cảm hứng kiến trúc từ các vịnh thiên nhiên để dùng cho cho xu hướng sống mới này đang tạo cần một lực hút nam châm mạnh mẽ. Có thể kể đến khu biệt thự Kamalame Cay của Bahamas, Porto Montenegro của Montenegro, hay Balqis Residence của Dubai… Đây cũng là nơi “cư ngụ” của các sao Hollywood và giới thượng lưu trên thế giới.

Điểm kéo đến của mô hình này là quần thể kiến trúc không nằm ở các nơi xa xôi hẻo lánh mà ngược lại được tọa lạc ở các khu Cơ sở đắt đỏ. chủ nhân ngôi nhà vừa không tách biệt với cuộc sống đô thị nhưng lại vừa hưởng trọn khoảng trống, tầm nhìn choáng ngợp của vịnh xanh và thiên nhiên đem lại. Hơn nữa, trong quần thể lại tích hợp gần như các tiện ích đương đại, nhờ đó tất cả nhu cầu của cuộc sống đều được đáp ứng.

tại Việt Nam, Tập đoàn Vingroup cũng nhanh chóng đưa mô hình này vào dự án BĐS tầm cỡ Vinhomes Mễ Trì (tọa lạc tại vị trí đắc địa khu vực Mễ Trì, Hà Nội). Giới chuyên gia nhận định, dự án Vinhomes Green Bay có quy mô đầu tư lớn và tiên phong trong việc mang khuynh hướng “sống gần vịnh” về Việt Nam, sẽ là một dự án điểm sáng dấu hiệu mở đầu cho một năm sôi động của thị trường bất động sản 2017.

Vinhomes Green Bay – “Vịnh xanh trong lòng phố” - 1

Dự án Vinhomes Green Bay được quy hoạch ôm sát hồ điều hòa 8ha và 2,6 ha công viên xanh mát

Vinhomes Green Bay – “Vịnh xanh trong lòng phố”

Trong bối cảnh Hà Nội ngày càng trở nên “ngột ngạt”, đất chật người đông, các dự án nhà ở sang trọng đang được CĐT tuyệt vời hóa từng mét vuông diện tích để chuyên dụng cho cho nhu cầu quây quần của cư dân, thì Vinhomes Green Bay lại “lội ngược dòng” khi dành đến 80,7% diện tích để hiện thực hóa giấc mơ về một cuộc sống “vịnh xanh” cho người dân thủ đô.

Tổng thể 31ha của dự án được ví như một viên ngọc xanh với điểm nhấn là hồ điều hòa rộng hơn 8ha và công viên sinh thái 2,6ha, cùng quần thể các biệt thự đơn lập, biệt thự song lập, biệt thự liền kề, nhà phố thương mại và tòa nhà… được bài trí hài hòa. đặc biệt, cũng giống như mô hình “căn hộ vịnh” ở thế giới là hòa nhập với thiên nhiên, nhưng không tách biệt khỏi cuộc sống đô thị, dự án Vinhomes Green Bay nằm trong “vòng tròn Cơ sở” của thủ đô, cụ thể, nằm trên phía Tây của thủ đô Hà Nội, cửa ngõ khu vực Mễ Trì nơi tiếp giáp với Đại lộ Thăng Long, Trung tâm Hội nghị Quốc gia cùng đa dạng cơ quan hành chính sự nghiệp trọng yếu – đã mang lại một vị thế đắt giá cho dự án.

Vinhomes Green Bay – “Vịnh xanh trong lòng phố” - 2

khoảng trống sinh thái trong lành trên Vinhomes Green Bay

Bên cạnh đó, Vinhomes Green Bay sở hữu hơn 100 tiện ích, cảnh quan rất nhiều, tinh tế và được quy hoạch thành 17 cụm tiện ích đan xen giữa không gian sống xanh mát bao gồm: Công viên hồ điều hòa, vườn thủy sinh, đảo Green Bay, vườn nghệ thuật, vịnh ánh sáng… Cây xanh và mặt nước trong dự án không chỉ khiến cho tăng thêm vẻ đẹp cảnh quan mà còn có công dụng rất lớn trong việc điều hòa khí hậu, mang đến một hệ sinh thái trong lành cho cư dân. Với mô hình sinh thái, biêt lập, Vinhomes Green Bay được quy hoạch toàn bộ trường liên cấp Vinschool, VinMart+, clubhouse để chuyên dụng cho tối ưu nhu cầu sinh hoạt.

Nhu cầu và khuynh hướng sống “thuận thiên nhiên” đang gia tăng một phương pháp dấu hiệu thời gian mới đây. Cuộc sống càng cao cấp, con người càng “khao khát” được sống giữa thiên nhiên trong lành, để đời sống nhẹ nhàng hơn, hầu hết hành trình đều “thuận buồm xuôi gió”. Chính bởi thế, “nhà bên vịnh xanh” của Vinhomes Green Bay chắc chắn sẽ tạo bắt buộc một cú hích lớn đối với thị trường BĐS phân khúc xa sỉ trong thời gian tới.

mọi thông tin chi tiết về dự án Vinhomes Green Bay, quý thượng khách vui lòng liên hệ:

0948 12 51 51