Cách sắp xếp đài phun nước theo thuật phong thủy - Thacnuocphongthuy.vn

Ngày đăng 02/03/2017 09:10

cần mua thác nước phong thủy . Dòng nước là tượng trưng của sinh khí cuộc sống, và là sự phát triển, sung túc. Đài phun nước phong thủy mini không đơn thuần là vật để để bài trí cho không gian trong nhà của bạn, mà theo bài trí phong thủy, lắp đặt Thác nước phong thủy nhỏ còn có khả năng thu hút nguồn năng lượng của vũ trụ, do sự chảy liên tục của nước.

cửa hàng bán thác nước phong thủy

thac nuoc mini de ban. Bởi dòng nước được coi là có khả năng tạo ra năng lượng tốt, sinh ra sự thuận lợi, đặc biệt tác động tích cực đến công danh và kinh tế của gia chủ.Theo phong thủy, Đài phun nước phong thủy nhỏ chứa đựng Âm Dương Ngũ Hành với mong muốn: cầu cho "thiên thời địa lợi" cho gia đình.
thac nuoc phong thuy de trong nha. Theo quan niệm vạn vật khi sinh ra phải chịu sự tác động năm thành phần cơ bản của vũ trụ đó là: Kim - hành Thủy - Hỏa - hệ Mộc - Thổ, thuyết Ngũ Hành của vũ trụ thể hiện bản chất sự liên quan mật thiết, tương tác của mọi sự vật trong vũ trụ bao lao.lắp đặt đài phun nước thích hợp thuật phong thủy
* Theo cấu trúc Dương trạch (vị trí, phương hướng đất làm nhà), khoảng không gian đằng trước của lớn hoặc cổng trung tâm được coi là Minh đường (nơi nhận được nhiều ánh sáng mặt trời) và thuộc thuộc tính dương.
Do vậy, việc sắp đặt Thác nước phong thủy nhỏ ở vị trí Minh đường không những đảm bảo bản chất vẻ đẹp trong bố cục không gian mà còn mang lại sự cát vượng, đây được gọi là Minh đường tụ nước.
* Chúng ta cũng nên đặt Đài phun nước phong thủy theo những phương hướng sau đây: Hướng Đông để thu hút các tinh chất khỏe mạnh và gia đạo phát triển, hướng Đông Nam mong muốn cầu sự thịnh vượng và giàu có. Còn hướng Bắc thì sẽ tốt cho công danh và đường danh vọng.
*  Bạn không được đặt Thác nước phong thủy nhỏ theo hướng Nam do là hướng của Lửa (hành Hỏa), vừa xung khắc (nước dập tắt lửa) vì thế gây bất lợi cho đường công danh, sự nghiệp và tiền tài của gia chủ. Nhất định phải để nước chuyển động trong thác để khuếch tán nguồn năng lượng tốt vào không gian. Không bao giờ để nước tù đọng và rơi ra khỏi thác nước.
* Không nên đặt  thác nước phong thủy để bàn trong không gian ngủ nghỉ vì tiếng nguồn nước chảy gây ra cảm giác khó chịu và dẫn đến mất ngủ, không ngon giấc, đồng thời cũng không phù hợp với không gian yên tĩnh.
* Nguồn nước cũng như cảnh vật sắp đặt xung quanh luôn được quan tâm và hết sức chú trọng, nước không được sạch hoặc cảnh vật trống rỗng sẽ làm giảm công lực Đài phun nước để bàn, và chúng sẽ gây ra tác dụng ngược lại đó là sản sinh ra tà khí, nguồn năng lượng xấu.
* Lúc chọn mua Đài phun nước phong thủy, cần chú ý chọn lựa những loại có chất lượng tốt và hệ thống mô-tơ chạy êm, không tạo ra tiếng ồn vì nó sẽ ảnh hưởng đến sức lực và tâm sinh lý cho người dùng. Cùng với đó, nên chọn mua những loại có cấu trúc đơn giản, giúp cho việc vệ sinh được thuận tiện, sạch sẽ hơn.
* Để góp phần làm tăng thêm những lợi ích tốt đẹp mà Đài phun nước để bàn mang lại cho không gian sống của bạn, Bạn nên sử dụng thêm chất liệu đá và pha lê, đặt thêm cây xanh, tăng lượng ánh sáng xung quanh.