Chiêm ngưỡng không gian căn hộ Imperia Sky Garden Minh Khai

Ngày đăng 10/03/2017 01:43

Chiêm ngưỡng khoảng trống căn hộ Imperia Sky Garden Minh Khai

Căn hộ của Imperia Sky Garden có diện tích từ 58 – 106 m2 tương đương có từ 2 – 4 phòng ngủ. Các căn hộ của dự án sử dụng hai phong bí quyết thiết kế được quan tâm nhất ngày nay đó là Tân cổ điển và đương đại.

Căn hộ xây dựng theo phong cách Tân cổ điển

Thi công khoảng trống Tân cổ điển theo nguyên gốc tiếng Anh là Neo Classical Interior được coi như vững mạnh trong khoảng thời gian giữa thế kỷ 18 nằm trong trào lưu chung của phong trào nghệ thuật tân cổ điển.

Thiết kế khoảng trống tân cổ điển lấy cảm hứng từ phong cách xây dựng khoảng trống cổ điển mà nền tảng là Hy Lạp và La Mã trong đó coi trọng khía cạnh đối xứng, tỷ lệ hài hòa, màu sắc nhã nhặn nhặn (thường tiêu dùng các màu kem, vàng,…)

Đồng thời phong cách xây dựng này cũng tiếp thu những đường cong tinh tế từ phong cách Rocco đồng thời với những khía cạnh đặc trưng của Gothic, Trung Hoa, Palladian để cho có mặt trên thị trường hàng loạt những phong cách tên tuổi trong lịch sử xây dựng nội thất. Có thể kể ra tại đây một số phong phương pháp tiêu biểu như phong cách Geogria, Regency tại Anh, Louis XVI, Directoire,  Empire ở Pháp…

Phòng khách nhà Imperia Sky Garden. toàn bộ khía cạnh dù là nhỏ nhất trong nhà đều tôn lên vẻ sang trọng của phong bí quyết thi công tân cổ điển.


Phòng ăn nhà phong phương pháp Tân cổ điển.

Phòng ngủ căn hộ phong phương pháp Tân cổ điển Imperia Sky Garden.

căn hộ xây dựng theo phong cách cao cấp

Trào lưu kiến trúc đương đại (Modernism) là một khái niệm siêu rộng được tiêu dùng để miêu tả các công trình khác nhau có các đặc điểm tương đồng về sự dễ dàng trong bố cục hình khối không gian, tổ chức mặt bằng tự do phi đối xứng, mặt đứng loại bỏ việc tiêu dùng các họa tiết trang trí của trường phái cổ điển cũng như việc tiêu dùng vật liệu mới như kính, thép, bê tông.

Nền tảng của phong bí quyết đương đại là những gam màu trung tính ( màu trắng, màu be, nâu, đen). Phối màu theo tông cho phép nhấn mạnh vào các hình khối và đường nét của những đồ đạc được kết hợp. Đồ đạc chính là yếu tố quan trọng trong phong bí quyết cao cấp.

Không gian mở nên được đưa vào trong phong cách cao cấp vì vậy ánh sáng trùng hợp cũng trở nên thành phần không thể thiếu. Việc này giúp nâng hiệu quả trong việc tạo phải cảm giác mạnh mẽ. Và thực sự khó để tìm một phong phương pháp trang trí nhà cửa mà ánh sáng tự dưng không được chú trọng. thi công cửa sổ có phong phương pháp dễ dàng (cả về hình dáng và rèm cửa) để ánh sáng chiếu qua nhiều nhất.

Căn hộ thi công theo phong bí quyết hiện đại của Imperia Sky Garden sử dụng các tông màu như trắng be, xám,…


Các căn hộ đều được thiết kế sao cho có khả năng đón gió và nắng nhiều nhất. Đồ khoảng trống hiện đại với các yếu tố dễ dàng, thon gọn.


nội thất phòng ngủ nhà phong bí quyết cao cấp rất dễ dàng những không kém phần cao cấp.

WC maser tiêu dùng các vật dụng cao cấp.

Danh mục không gian sử dụng cho căn hộ Imperia Sky Garden khách hàng có thể tham khảo tại đây.

Nguồn: Chung cư Imperia Sky Garden

Xem thêm: Chung cư Vinhomes Mễ Trì