Chia sẻcách bố trí phòng làm việc tập thể - Thacnuocphongthuy.vn

Ngày đăng 24/03/2017 06:42

Hướng dẫncách sắp xếp khu vực Phó giám đốc luôn là điều cần quan tâm và rất quan trọng, vì người quản lý cần thể hiện được quyền lực, mang lại cho đối tác một niềm tin để từ đó mở cho việc phát triển thịnh vượng, cũng như đem lại hiệu quả cao hơn trong công việc, cũng nhờ có điều này sẽ mang lại lợi thế trong các cuộc đàm phán ký kết hợp đồng. Để làm được điều này chúng ta cần phải biết cài đặt phòng làm việc dựa theo mệnh lý bát quái của các vị trưởng phòng

trang trí phòng làm việc công sở

***thác nước trong nhà phong thủy tại Bình Thuận
 

cách bố trí bàn làm việc trong văn phòng giành cho giám đốc kinh doanh

Theo thuật phong thủy trong kinh doanh thì người điều hành nên được tiếp nhận được nguồn khí lực từ vũ trụ luân hồi thì thần thái mới trở nên minh mẫn, từ đsó sẽ đưa ra được những chính sách đúng đắn và tốt nhất.  Để làm được điều này thì thông thường người ta sử dụng vật phẩm mang tên là tháp văn xương, đồng thời đặt nó ở bốn góc bàn làm việc, vật phẩm này sẽ thu hút được nguồn vượng khí từ vũ trụ, giúp cho người làm việc hăng say, và minh mẫn.
******thac nuoc mini de ban tại Hà Nam
văn phòng làm việc của phó giám đốc luôn nên được thiết lập cửa sổ, điều này đem đến lưu thông không khí làm thoáng mát căn phòng, nhìn được tổng quan và soi xét được tốt hơn, nhưng tuyệt nhiên không để nguồn ánh sáng mạnh quá nhiều lọt vào trong phòng, vì sẽ gây ra cho nquản lý ngồi trong phòng sẽ bị chói khiến cho tinh thần bị áp lức, suy nhược, càng lâu sẽ bị ốm, để khắc phục quý vị nên sử dụng bình phong để che bớt ánh sáng. Hướng cửa sổ nên quay về hướng Nam, đông hoặc tây đây là những hướng có lợi thế cho kinh doanh, tuyệt đối không được quay về hướng Bắc, do hướng bắc là cung khảm ( hãm : kìm hãm sự phát triển ), tác động đến quá trình làm việc bị đình trệ, khí xấu phát triển mạnh mẽ ngược lại khí dương , kết quả kế hoạch không được như kỳ vọng. Trong trường hợp gặp khó trong việc di chuyển hoặc thay đổi, chúng ta nên sử dụng bàn ... có màu ấm, sáng tiết chế, chống lại khí xấu.
***mua thác nước phong thủy trong nhà tại Đắk Nông
Các vật phẩm như máy in ... chúng ta nên để bên tay trái trên bàn tổng giám đốc, còn các loại ảnh hưởng và có giá trị như chi phiếu, giấy tờ ngân hàng, hợp đồng ... nên để ở bên tay phải, phía trước mặt nên để máy tính, đồng hồ ... còn các loại như huân huy chương, kỷ niệm chương thì nên đặt ở phía đối diện mà chúng ta có thể dễ nhìn thấy, để kích thích, và sinh ra nhiệt huyết phấn đấu hứng khởi. Phía sau lưng luôn phải là tường chắc chắn, bởi vì đem đến sự an tâm, tránh được đi cảm giác trống trải.
 

Cần biết điều cấm kỵ trong việc bài trí phòng quản lý của quản lý

bố trí phòng làm việc tại cơ quan cần lưu ý tránh vài điều cấm kỵ như sau :
Hướng ngồi khi làm việc : không tốt khi quay lưng ra ngoài cửa, vì như vậy sẽ tạo cơ hội cho sát khí quấy phá, dẫn đến việc thấy không được thoải mái, cũng như ảnh hưởng đến nguồn năng lượng của bản thân, dễ ốm yếu, yếu mệt, thành quả sẽ bị yếu về chất lượng, thành quả không như ý muốn
Cửa sổ : nên di dời nếu bên dưới cửa sổ là đường đi. Cửa sổ trong phòng có lợi cho trưởng phòng khi mở cửa ra có cảnh vật sinh động giúp tinh thần hưng phấn và giảm stress.
 
Thác nước Phong thủy Thiện Tâm
Số 4/590 Láng – Quận Đống Đa – Thành phố Hà Nội
Điện thoại: (04) 6-275-4549 / 090-813-4949
Giao hàng toàn quốc, bảo hành đổ vỡ khi giao