Chia sẻ các vị trí xắp đặt tượng Quan Vân Trường theo phép phong thủy - Thacnuocphongthuy.vn

Ngày đăng 26/04/2017 04:54

cách bố trí hình tượng Quan Vũ theo phong thủy - Theo quan niệm của thuật phong thủy Trung Quốc, có 2 vị thánh được tôn kính là khổng tử và Quan Vũ. Hai vị thánh nhân này tượng trưng cho quan niệm văn võ luôn song hành và hoạt động trong các triều đại ở chế độ phong kiến. Từ triều đại nhà Tống (962-1279), được thần thành hóa đồng thời trở thành hình tượng tín ngưỡng không thể thay đổi, và luôn tồn tại đến hiện giờ. niềm tin tôn thờ Quan Vân Trường là một trong những loại tín ngưỡng rất quan trọng, khẳng định được giá trị văn hóa về tinh thần của người Trung Quốc. Tín ngưỡng thờ cúng Quan Vũ còn được lan đến ở hầu hết các nước Mỹ… Do vì người Hoa di cư đi định cư tại các nước có nên văn hóa khác. Ngoài tên gọi Quan Vũ, dân gian Trung Hoa còn gọi ông là Quan Đế

các vị trí bố trí hình tượng Quan Vũ theo phép phong thủy

các vị trí bố trí tượng Quan Vũ theo phong thủy

chậu nước phong thủy ban tai dau

Tín ngưỡng thờ cúng Quan Vân trường tín ngưỡng được mang từ trung quốc về chứ không phải tín ngưỡng bản địa của người Việt chúng ta. Đặc biệt, không phải chỉ có người Hoa mà người Việt còn thờ cúng Quan Vân Trường cùng với các vị thần, phật khác như : Cửu Thiên Huyền Nữ, Bà Chúa Ngọc, Quan Am, Thích Ca…ngoài ra Quan Công còn là một trong các vị thần độ mạng cho nam nhân trong gia đình người Việt Nam.
Thường người đằng trong sẽ thờ Quan Thánh Đế hoặc sử dụng các vat pham phong thuy hình tướng Quan Thánh Đế để trấn áp tai họa.

– Nhiều hướng của nhà không hợp phong thủy với bản mệnh của chủ nhà như tuyệt mệnh thì nên trưng bày tượng Quan Vân Trường trấn giữ ngay cửa ra vào. Hướng của căn nhà bị sao hung chiếu tới cũng dùng thác nước mini Quan Thánh Đế để khắc chế. Rất tốt dùng trong nhiều trường hợp ngôi nhà, căn phòng nhiều âm khí gây ra nhiều vấn đề xấu và bệnh tật cho nhà chủ. Thác nước Quan Vân Trường phải làm bằng chất liệu kim loại đồng hoặc vàng, bởi hai chất liệu thuộc hệ kim khí trong ngũ hành mới có tác dụng tốt nhất làm sạch âm khí xấu, tẩy uế nhập thần điểm nhãn sẽ cónguồn năng lượng rất mạnh xua tan âm tà khi, đặc biệt dùng trấn giữ sao Hoạ Hại ... vốn là các gây ra họa hại chủ yếu.

thác nước trong nhà tại an giang

– Vị trí nên trưng bày thác nước để bàn Quan Vân Trường là trong phòng khách ở giữa hướng đi ra cửa phòng hoặc ở các địa điểm bị bị 6 sao sát tinh chiếu vào như tuyệt mệnh …Cũng có thể dùng để tăng cường sức khoẻ, tiền tài ở địa điểm có các cát tinh như Sinh khí.. chiếu đến.

phuong huong sap dat thác nước phong thuy

– không bao giờ được đặt thác nước phong thủy Quan Vũ ở trong phòng bếp, khu vực không tịnh độ, như vậy sẽ phạm phải bất kinh
 

Thác nước Phong thủy Thiện Tâm

Số 4/590 Láng – Quận Đống Đa – Thành phố Hà Nội

Điện thoại: (04) 6-275-4549 / 090-813-4949

Giao hàng toàn quốc, bảo hành đổ vỡ khi giao