Câu chuyện giảm mỡ bụng với máy tập bụng đa năng

Ngày đăng 27/04/2017 03:29

Câu chuyện giảm mỡ bụng với máy tập bụng đa năng

Tôi là một người khó tính! Tôi không thường mua những vật dụng mà không tìm hiểu kỹ lưỡng thông số, nhà sản xuất, giá cả và công dụng sản phẩm. Tôi là một doanh nhân, thời gian làm việc bận rộn, ăn uống thất thường và thường xuyên gặp gỡ nhiều đối tác khiến tôi gần như quên mất cần phải chăm sóc bản thân. Một số người bạn của tôi có giới thiệu một số mẫu máy tập bụng giúp tôi cải thiện thân hình hơn. Và sau một thời gian dài tìm hiểu thông tin, tôi quyết định đến Đại Việt Sport thử trãi nghiệm máy tập bụng đa năng 9 Pack Bench.

Kết quả hình ảnh cho máy tập bụng đa năng 9 Pack

Quả thật máy tập bụng thì nhiều vô số kể, đa số đều có tính năng tương tự nhau, không có gì nổi bật và khác biệt. Tuy nhiên, tôi cảm thấy khá ấn tượng với chiếc ghế tập bụng đa năng 9 Pack Bench với 9 tính năng được tích hợp gọn gàng trong một chiếc ghế, giúp tác động đến 9 vùng trên cơ thể mà không cần phải sử dụng nhiều loại máy. Các nhân viên ở Đại Việt Sport đã tư vấn rất tận tình chu đáo về các tính năng của chiếc ghế này. Đặc điểm nổi bật nhất ở 9 Pack Bench có rất nhiều, nhưng tôi ấn tượng nhất ở một số điểm:

Kết quả hình ảnh cho máy tập bụng đa năng 9 Pack đại việt

Bàn đạp được thiết kế độc đáo, có thể tùy chỉnh theo chiều cao từng người Ở chiếc ghế có nút kháng lực tăng giảm cấp độ tùy theo các bài tập khi tập luyện Ghế có thể phù hợp với tất cả các đối tượng, chính vì vậy trên thân ghế có thể thay đổi chiều dài phù hợp Lò xo có độ đàn hồi cao, dễ dàng thay đổi độ căng theo ý muốn Khung sườn thiết kế chắc chắn với thép cao cấp phũ sơn tĩnh điện Ghế dày, ngồi êm và có thể xoay 360 độ Mút đệm êm ái, bảo vệ cơ thể.

Kết quả hình ảnh cho máy tập bụng đa năng 9 Pack đại việt

Tôi đã thử nghiệm với chiếc máy tập cơ bụng 9 Pack Bench. Không khỏi ngạc nhiên khi tôi có thể luyện tập khá nhiều bài tập kết hợp trên 1 chiếc ghế: gập bụng, ngã người, tập chân, chống đẩy, kéo dây, đạp xe... Các bài tập này có tác dụng trực tiếp lên cơ bụng, cơ vai, bắp tay, bắp chân... Từ những tác động đó, tôi có thể rèn luyện những bài tập này để giảm mỡ thừa vùng bụng, giúp cơ thể tôi săn chắc, thon gọn hơn. Ngoài ra, nhờ vào chiếc ghế này, tôi cải thiện sức khỏe mình rõ rệt. Máu được lưu thông dễ dàng, cải thiện tim mạch, điều trị và khắc phục các chứng đau cột sống do ngồi làm việc quá lâu. máy gập bụng 9 Pack Bench đã thuyết phục tôi hoàn toàn, từ kiểu dáng, tính năng và hiệu quả. Tôi thật sự cảm thấy hài lòng vô cùng. Tôi đã mua 9 Pack Bench tại Đại Việt Sport và nhận được chế độ bảo hành tuyệt vời từ đây. Tôi không còn gì có thể phàn nàn nữa! Nếu bạn quan tâm đến các sản phẩm khác của Đại Việt Sport như : may chay bo dien, xà đơn treo tường, giàn tạ đa năng, ghế tập tạ có thể liên hệ qua HOTLINE : 1900 6753 để được tư vấn miễn phí về sản phẩm.