Top 5 dòng máy đạp xe ngoài trời tốt nhất 2019

Ngày đăng 25/07/2019 12:02

Để tối ưu hóa sự lựa chọn của bạn đọc khi kiếm tìm máy đạp xe ngoài trời loại nào tốt? Dưới đây, chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn top 5 dòng máy đạp xe ngoài trời tốt nhất năm 2019.

Với sự phát triển không ngừng nghỉ của các dòng thương hiệu máy đạp xe ngoài trời dẫn đến việc lựa chọn 1 loại máy tốt quả là một điều không hề dễ dàng. Để tối ưu hóa sự lựa chọn của bạn đọc khi kiếm tìm máy đạp xe ngoài trời loại nào tốt? Dưới đây, chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn top 5 dòng máy đạp xe ngoài trời tốt nhất năm 2019.

I - Những tiêu chí để chọn mua máy đạp xe ngoài trời loại nào tốt?

Cũng giống như quyết định khi mua bất kỳ sản phẩm nào, để lựa chọn được loại máy đạp xe ngoài trời tốt bạn cần có những tiêu chuẩn để đánh giá.

1/ Chọn loại xe đạp có yên hay không yên?

Thị trường máy tập thể thao đang có 2 loại máy đạp xe ngoài trời là không yên và có yên, phù hợp cho từng đối tượng tập luyện.
Máy đạp xe ngoài trời có yên:
Phù hợp cho những người có chỉ số cơ thể mất cân đối ở vùng mông, đùi quá cỡ.
Máy đạp xe ngoài trời không yên:
Thích hợp cho những người muốn cải thiện toàn diện vóc dáng của bản thân ở chân tay, vai, bụng, đùi… đòi hỏi cường độ, sức lực cao hơn loại có yên.

2/ Chất liệu

Bạn nên chọn những loại máy đạp xe có chất liệu hợp kim thép cao cấp, được bọt lót bên ngoài lớp cách điện, chịu nhiệt, bền dẻo tốt… Một trong những tiêu chí để đánh giá độ bền của máy tập chính là chất liệu cấu thành của nó.

3/ Chức năng, tiện ích hỗ trợ

Để không chọn phải các loại máy đạp xe dòng cũ, hiệu suất thấp bạn nên lựa những dòng máy đạp xe ngoài trời phiên bản mới được trang bị thiết bị hỗ trợ.
Cụ thể là chức năng tự điều chỉnh độ cao, chế độ tập luyện từ cấp 1 - 8, phù hợp từng đối tượng người tập.

4/ Chế độ bảo hành

Đây cũng là yếu tố quyết định sản phẩm máy đạp xe này có chính hãng hay không. Một sản phẩm của thương hiệu lớn bao giờ cũng có thời hạn sử dụng và chế độ bảo hành từ 1-2 năm.

II - Review TOP 5 máy đạp xe ngoài trời tốt nhất 2019

Dưới đây, chúng tôi sẽ nêu ra một số đặc điểm nổi bật của 5 thương hiệu máy đạp xe ngoài trời được đánh giá tốt nhất 2019:

1/ Máy đạp xe ngoài trời Air Bike 

Đây là thương hiệu được vinh danh “Best Seller” của thị trường dụng cụ tập luyện năm 2019. Sở hữu tone màu thịnh hành cùng khung xe được bọc kín chất liệu thép cao cấp, lớp sơn chịu lực nên dòng xe này cực kì bền lâu, ít hỏng hóc.

Bộ sưu tập máy đạp xe Air Bike được thiết kế có yên, đồng hồ hiển thị hiện đại giúp người dùng có thể đo lường được chỉ số calo tiêu thụ.
Giá bán thị trường: 1,5 triệu đồng/ sản phẩm

2/ Xe đạp tập thể dục Buheung Korea MK-219

Đây là hãng xe thuộc thương hiệu nổi tiếng của Trung Quốc. Cải tiến với phiên bản nâng cấp từ bảng màu tinh tế, sang trọng, khung xe chất liệu cao cấp, màn hình LCD...nên loại máy này thích hợp cho những người có khả năng tài chính cao hơn.

Giá bán tham khảo: 3,5 triệu đồng/ sản phẩm.

3/ B&G Máy đạp xe ngoài trời B&G

Không chỉ nối tiếng các dụng cụ thể thao trong phòng Gym, B&G còn là thương hiệu uy tín với dòng máy đạp xe ngoài trời cao cấp.

Máy đạp xe B& G sở hữu kiểu dáng khác biệt với hình tam giác đôi, bộ đôi bánh đà lớp giúp tăng công suất tập luyện.

Giá bán: 3 -4 triệu đồng/ chiếc.

4/ Xe đạp tập thể dục Mofit 2060

Khác biệt với 3 loại máy trên, MoFit 2060 được thiết kế tinh tế, bánh đúc xe nguyên khối,bộ chỉnh cấp độ 1-9, thiết bị đo nhịp tim. Vì vậy, trọng lượng chịu lực của nó lên đến 120 kg và có thể hỗ trợ bệnh tim mạch hiệu quả.

5/ Xe đạp tập thể dục toàn thân Orbitrek Elite

Nằm trong top 5 dòng máy đạp xe ngoài trời tốt nhất năm 2019, Orbitrek Elite là dòng máy đa năng phù hợp mọi đối tượng.
Dòng máy này được đánh giá có khả năng đốt mỡ, tiêu thụ Calo hiệu quả gấp 2 lần 4 dòng trên.

Kết luận: Trên đây là những thông tin review máy đạp xe ngoài trời loại nào tốt, hi vọng bạn đọc đã có được kiến thức giá trị trên hành trình đi tìm loại máy tốt nhất, phù hợp với mình.

 

Sản phẩm khác : máy chạy bộ gia đình chính hãng, máy tập công viên chính hãng.