Bán thác đốt trầm cao cấp tại hà tĩnh – Thackhoitram.com

Ngày đăng 14/12/2016 07:25

thác trầm. Thiện tâm nói một vài chi tiết về sản phẩm, hy vọng sẽ giúp khách hàng hiểu biết hơn. Trầm là sản phẩm được hình thành từ nhựa, có mùi thơm trong thân cây dó, với rất nhiều công dụng tuyệt vời trong việc trị bệnh như thư giãn, thanh lọc không khí, tẩy uế ngoài ra trầm hương có ý nghĩa đem lại sự phát lộc, may mắn, bình an và xua đuổi tai ương, chính vì vậy nên trầm là sản phẩm, cũng như món quà đầy ý nghĩa để giành tặng cho người thân, bạn bè trong các dịp quan trọng

thac khoi tram huong cao cap
Thác khói đốt trầm là gì ?

Đối với những cây gỗ bình thường, khi đốt khói sẽ nhẹ hơn không khí và bay lên trên và lan tỏa nhanh chóng trong không khí và biến mất, đối với thác đốt trầm khác hoàn toàn, khi đốt trầm hương sẽ sản sinh ra khói, với mùi thơm dễ chịu, khói của trầm hương nặng hơn không khí, vì vậy chúng chảy ngược xuống dưới mà không bay lên, tạo thành dòng khói, bồng bềnh, trăng muốt, khiến người ta liên tưởng đến dòng thác nước, từ đó được gọi là thác khói trầm hương. thác trầm hương thường được kết hợp với hình tượng như các vị tiên tọa thiền… cùng với lá sen cũng như các chú tiểu  với hình dáng tươi vui, tạo ra tổng thể một bức tranh tiên cảnh, thư thái và tinh tế.
***gỗ trầm hương
 

thác trầm rất được yêu thích ngày nay.

Bản chất của thác đốt trầm hương là sử dụng trầm hương để tạo ra một dòng khói chảy xuống như một dòng thác nước, tích tụ các dòng khí, với nguồn năng lượng mạnh mẽ, tạo ra không gian sạch sẽ, thanh tịnh ngay tại văn phòng
***lư đốt trầm 
 

Ý nghĩa của thác trầm hương

thác khói trầm sử dụng trầm từ tự nhiên, có nguồn gốc việt nam, vừa có ứng dụng tốt cho sức khỏe, ngoài ra nó còn mang rất nhiều ý nghĩa trong cuộc sống, cũng như trong phong thủy trầm mang lại nhiều lợi ích cho gia đình dùng. Ngoài việc đem đến điều tốt, sự may mắn thì khi bạn thắp trầm nụ dòng thác khói sẽ tự động chảy theo khe của hòn non bộ hay tùy theo hình dạng của thác khói trầm được thiết kế. Những dòng khói mờ ảo khiến cho không gian phòng làm việc trở nên trong sạch và tâm linh hơn.
Với kích thước đa dạng, thuận tiện thay đổi vị trí, nhờ vậy mà bạn có thể để thác đốt trầm hương ở bất cứ đâu trong không gian sinh hoạt của mình để thích hợp nhất.

Tuy nhiên, để có thể tạo nên dòng suối khói trầm này yêu cầu người sử dụng cần phải có được trầm nụ từ nguyên liệu trầm hương nguyên chất không tẩm tạp chất cộng thêm một số dược liệu từ thiên nhiên. Nhờ vậy mà khi sử dụng bạn vừa có thể chiêm ngưỡng vẻ đẹp của thác trầm vừa được thưởng thức mùi thơm nhẹ nhàng của trầm hương giúp thoải mái, giảm căng thẳng, tích cực và đặc biệt là trừ tà khí.

Như vậy, lựa chọn sản phẩm này để làm món quà ý cho mọi người là một lựa chọn sáng suốt. Tuy nó không mang lại giá trị lớn về vật chất, kinh tế nhưng trong món quà tuy đơn giản này nhưng lại thể hiện được rất nhiều ý nghĩa từ sự thành kính của người tặng cũng như quan tâm giữa những con người về sự bình an, xum vầy.