Hướng dẫn sắp đặt chỗ đặt máy khuếch tán tinh dầu trong khách sạn sao cho hiệu quả nhất

Ngày đăng 24/03/2017 08:41

Cách bố trí vị trí đặt máy tạo mùi thơm tại khách sạn sao cho hiệu quả nhất.

Khách sạn là chỗ có không gian rộng lớn và luôn có khách ra vào liên tục. Vì vậy để cho quá trình khuếch tán hương thơm tinh dầu của May khuech tan sieu am được hữu hiệu nhất thì cần phải bố trí vị trí đặt máy hợp lý nhất.

Trước khi tìm hiểu xem nên đặt máy phát tán tinh dầu ở đâu? thì quý khách cần tìm hiểu một chút về tác dụng và hướng dẫn sử dụng của nó nhé.

Tác dụng của máy khuếch tán là giúp phát tán mùi thơm của tinh dầu nguyên chất vào trong không khí nhanh và hữu hiệu nhất. Hương thơm của tinh dầu sẽ làm cho không khí trong căn phòng của quý khách trở lên sạch sẽ và thông thoáng hơn. Giúp thư giãn tinh thần, giảm stress, mệt mỏi.

Cách bài trí chỗ đặt máy khuếch tán tinh dầu trong khách sạn sao cho hiệu quả nhất


*máy tạo hương thơm

Cách sử dụng máy khuếch tán tinh dầu cũng khá đơn giản, với vài bước cài đặt là máy phát tán tinh dầu đã được hoạt động để tạo hương thơm rồi đó. 

Có rất nhiều mùi thơm để chọn cho khách sạn của mình như: tinh dầu nguyên chất hoa nhài, tinh dầu nguyên chất hoa ngọc lan, tinh dầu oải hương, tinh dầu hoa cam và nhiều loại tinh dầu nguyên chất khác nữa. Với mỗi loại tinh dầu lại có một chi phí đắt rẻ khác nhau. Tùy vào từng đối tượng, chi phí mà khách sạn đặt ra để có thể chọn lựa được các mùi thơm hợp lý nhất mà vẫn đáp ứng được giá cả mà khách sạn đưa ra.

*Mua máy khuếch tán tinh dầu ở đâu?
                                                                                                                                      
Biện pháp hữu hiệu nhất mà đang được sử dụng là đặt máy khuếch tán tinh dầu ngay tại lối vào của sảnh khách sạn. Vì lối vào sảnh là nơi đầu tiên mà mọi người bước vào khi tới khách sạn, Vì thế mà họ sẽ thấy được được những mùi thơm ngay lập tức và nó sẽ gây ấn tượng mạnh cho mọi người và dần dần nó sẽ trở lên quen thuộc.
 
Còn nếu các quý khách muốn tạo mùi thơm ra đều cho tất cả sảnh của khách sạn thì quý vị có thể chọn tối thiểu là 2 chiếc máy khuếch tán và đặt ở 2 góc của sảnh. Từ 2 góc này máy phát tán tinh dầu ra ngoài không khí và giúp cho nó phân tán đều ra khắp sảnh của khách sạn.

*Máy khuếch tán tinh dầu tại Hồ Chí Minh?

Cũng còn tùy vào từng vị trí, không gian của khách sạn thì chúng ta mới có thể đưa ra được những biện pháp bố trí hợp lý. Do đó nếu quý khách\quý vị có nhu cầu cần phủ cho địa điểm của khách sạn thì hãy liên lạcliên hệ ngay với chúng tôi theo điện thoại 0904779663 để được tư vấn. Chúng tôi sẽ test thử máy miễn phí một ngày đê cho quý vị thấy được khả năng cũng như hiệu quả phân tán mà máy phát tán tinh dầu đem lại

Mọi chi tiết xin liên hệ:
Máy khuếch tán tinh dầu Thiện Tâm
ĐC: 5/590 Đường Láng - Đống Đa - Hà Nội
ĐT: 0904779663
Website: maykhuechtan24h.com