‘Kỳ quan sống’ trong tổ hợp nhà sang trọng Imperia

Ngày đăng 25/03/2017 02:54

‘Kỳ quan sống’ trong tổ hợp căn hộ xa sỉ Imperia Sky Garden

Tắm biển, ngâm chân suối nước nóng hay thư giãn trong bể bơi vô cực trong chính khu căn hộ mình đang sống – những tiện ích ngày càng đa dạng khi các chủ đầu tư đua nhau kiến tạo sự khác biệt nhằm tăng sức hấp dẫn của dự án…

Những cuộc đua tranh về tiện ích…

Cuộc sống ngày càng hiện đại, chất lượng sống ngày càng nâng lên nên khách hàng nhà đòi hỏi đa dạng hơn về căn nhà mình sống. Căn căn hộ họ phải không chỉ còn là chỗ che nắng che mưa mà đó còn là nơi để hưởng thụ, để nghỉ ngơi và thư giãn. Trước thực tế đó, các CĐT ngoại trừ việc khó khăn về giá, họ còn nên “thi đua” nhau để tạo ra những tiện ích khác biệt dành cho cư dân của mình. Và giờ đây, những khu nhà có bể bơi bốn mùa, có phòng tập gym cao cấp, có café rooftop… đã trở buộc phải đa dạng và dường như cũng vẫn chưa đủ để có thỏa mãn gu ngày càng tăng.

Các CĐT bất động sản tại Việt Nam ngày càng kiến tạo nên đa dạng dự án căn hộ “sang trọng như mơ”.

Ở Việt Nam một số chủ đầu tư đã và đang sáng suốt ra những tiện ích độc đáo chưa từng có như: Xây biển đảo nhân tạo, đường hoa đi bộ ở không, quảng trường nước và ánh sáng trong nội khu nhà. Một dự án hạng sang khác cũng chơi trội không kém khi tích hợp cả nhà hát ko kể trời, hồ bơi nước mặn, suối nước nóng, phòng rượu và cigar cho quý ông.

Kiến tạo những “kỳ quan sống” cho cư dân

Tại Hà Nội, Imperia Garden là dự án tiên phong vững mạnh theo mô hình căn hộ đẹp với Cơ sở tiện ích khép kín. Dự án có 79 tiện ích đi kèm, không những thoả mãn đầy đủ nhu cầu nhu yếu hàng ngày như rất thị, shop, quán café đến những tiện ích đẳng cấp như bể bơi bốn mùa, phòng gym, mà còn đáp ứng cả những đòi hỏi tưởng chừng như nhỏ nhất mà cư dân chưa mường tượng như phòng nghỉ qua đêm cho khách. nhà được thiết kế đẹp theo trường phái nội thất mở, hoà quyện với thiên nhiên, nhiều nhất hoá công năng tiêu dùng. Bếp còn được thiết kế như quầy bar, phòng tắm như một spa tại gia thu nhỏ. Nhờ đó, Imperia Garden trở thành một trong những dự án bán chạy nhất Hà Nội khi tiêu thụ đầy đủ toàn bộ căn hộ trong một thời gian ngắn.

Công viên nhạc nước lung linh ánh sáng ngay ở nội khu nhà Imperia Sky Garden.

Chắt lọc những tinh hoa của dự án Imperia Garden, căn hộ phát triển dự án là MIK Group tiếp tục lớn mạnh dự án Imperia Sky Garden ở 423 Minh Khai, quận Hai Bà Trưng, lên một tầm cao mới. Không những phong phú hơn với tổng cộng 89 tiện ích, Imperia Sky Garden còn tích hợp những Trung tâm độc đáo mang đến những trải nghiệm sống hạnh phúc và bình yên cho cư dân. Đó là khu nhạc nước và ánh sáng nghệ thuật rộn rã đầy màu sắc, là những khu vườn treo, vườn địa đàng và vườn chân mây bốn mùa cỏ hoa khoe sắc như chốn bồng lai.

Dự án không thể thiếu những tiện ích đẳng cấp như hồ bơi bốn mùa, phòng gym và spa, có cả bể vô cực mây lần đầu tiên xuất hiện trong một dự án căn hộ sang trọng tại Hà Nội. Những tiện ích này không những gia tăng giá trị bất động sản, là nơi cư dân thư giãn và giải trí mà còn tạo sự gắn kết trong cộng đồng cư dân.

Bể bơi vô cực nằm ở tầng mái của dự án Imperia Sky Garden.

Tuy nhiên, việc lớn mạnh những khu nhà cao cấp vừa tiện nghi, vừa tăng lên chất lượng cuộc sống cho cư dân là thách thức không nhỏ mà không hề chủ đầu tư nào ở Việt Nam cũng có thể thực hiện được. Những dự án có số lượng căn hộ quá lớn thì mật độ dân cư cao và đôi khi được tích hợp Đơn vị thương mại sầm uất dẫn đến môi trường sống ồn ào và mất đi tính riêng tư.

Ngược lại, ở những dự án nhỏ hoặc toà căn hộ đơn lẻ thì nhu cầu không đủ lớn hoặc không có đủ diện tích để thiết kế hệ thống tiện ích đáp ứng hầu hết nhu cầu hàng ngày của cư dân. Những dự án có từ 1.500-2.000 nhà như Imperia Garden và Imperia Sky Garden là quy mô xuất sắc để vừa phát triển hệ thống tiện ích đa dạng, vừa mang lại môi trường sống thanh bình và riêng tư giữa phố thị ồn ào.

Nguồn: Dự án Imperia Sky Garden