Mở bán chính thức dự án Mỹ Đình Plaza 2

Ngày đăng 21/04/2017 01:56

Lễ ra mắt chính thức chung cư Mỹ Đình Plaza 2

Sở hữu những điểm cộng vượt trội từ vị trí, chất lượng công trình, tiện ích, CĐT và đơn vị xây dựng uy tín…, dự án Mỹ Đình Plaza 2 hứa hẹn sẽ là sản phẩm hút khách khi giới thiệu chính thức thị trường.

Tọa độ hoàn hảo ngay trung tâm Mỹ Đình

Là sản phẩm tâm huyết của CĐT PCC1, Mỹ Đình Plaza 2 tọa lạc tại số 2 Nguyễn Hoàng, sở hữu vị trí vô cùng đắc địa khi nằm ngay ở trung tâm Mỹ Đình. Trong khu “đất Vàng” phía Tây, chung cư đặc thù kéo đến khách hàng khi sở hữu tọa độ hoàn hảo: lợi ích gắn kết giao thông, kết nối linh hoạt với hệ thống tiện ích ngoại khu đồng bộ.

Phối cảnh dự án Mỹ Đình Plaza 2 trong khu vực Mỹ Đình năng động

Phối cảnh chung cư Mỹ Đình Plaza 2 trong khu vực Mỹ Đình năng động.

Từ chung cư, các cư dân có thể nhanh chóng di chuyến tới các tuyến đường huyết mạch của HN như Phạm Hùng – Phạm Văn Đồng, Hồ Tùng Mậu – Xuân Thủy – Cầu Giấy, tuyến đường sắt tại cao Nhổn – ga Hà Nội,….đi vào trung tâm thành phố cũng như đi các tỉnh lân cận phía Bắc như Vĩnh Phúc, Phú Thọ,…

Trong bán kính 2km, các cư dân của chung cư có thể đơn giản tiếp cận đến các tiện ích bậc nhất của khu vực như bến xe Mỹ Đình, TTTM The Garden, đại rất thị Metro, bệnh viện 198, bệnh viện huyết học, Trung tâm Hội nghị Quốc gia, SVĐ Mỹ Đình, Đại học Quốc Gia, Đại học FPT, Đại học Thương Mại, Đại học Sư Phạm,…

Tiện ích dịch vụ tuyệt vời

Với 3 tầng hầm và 4 tầng khối đế dành cho văn phòng, thương mại dịch vụ, chung cư hội tụ hệ thống tiện ích cao cấp cho cư dân như hầm để xe, trung tâm thương mại, nhà trẻ, căn hộ hàng, café, phòng sinh hoạt cộng đồng,…

bên cạnh đó, khuôn viên thoáng rộng, đa dạng cây xanh cùng với hệ thống sân vườn, đi dạo tại mái của tòa căn hộ sẽ tạo nội thất tuyệt vời để mỗi cư dân có thể vui chơi, tập thể dục hay thư giãn sau mỗi ngày dài làm việc vất vả.

Đặc thù, với mong muốn mang đến cho cư dân cuộc sống chất lượng cao với kết cấu an toàn – vững bền – môi trường của chung cư, CĐT PCC1 đã đầu cơ xây dựng tư hệ thống pin năng lượng mặt trời, hệ thống nước sạch, trạm xử lý nước thải công nghệ hiện đại, hệ thống phòng cháy chữa cháy tiêu chuẩn chất lượng cao…

căn hộ Mỹ Đình Plaza 2 với thi công hiện đại, thông thoáng

nhà Mỹ Đình Plaza 2 với thiết kế cao cấp, thông thoáng.

Căn hộ chất lượng cao

Các nhà trên Mỹ Đình Plaza 2 có diện tích linh hoạt từ 68m2 – 104m2, bố trí từ 2 đến 3 phòng ngủ nên sẽ ưng ý với cả gia đình trẻ và gia đình đa thế hệ. Qua đôi bàn tay tài hoa của các kiến trúc sư bậc nhất, thiết kế thông minh, hợp lý hóa diện tích và công năng tiêu dùng làm cho cả căn hộ luôn thông thoáng, tận dụng nhiều nhất ánh sáng, nắng, gió tự dưng.

Bên cạnh đó, với tiêu chí mang đến căn hộ tốt nhất cho cư dân, chủ đầu tư cho biết cũng đã siêu tỉ mỉ Chọn lựa loại vật liệu hoàn thiện là các nhãn hàng nổi tiếng, có chất lượng cao như sàn gạch Granite, cửa gỗ Kingwood, đồ vật điện Panasonic, trang bị vệ sinh ToTo,… đặc biệt, mỗi nhà đều được phân phối bảo mật bằng vân tay trên cửa chính, đảm bảo an toàn cho cả gia đình.

Hiện trên, chung cư đang được cung ứng chính thức bởi Vinahomes – ĐXMB với giá tiền hấp dẫn chỉ từ 1,9 tỷ (đã gồm VAT & nội thất cơ bản) cho nhà hai phòng ngủ.

Xem thêm: Dự án Imperia Sky Garden