Kinh nghiệm chọn mua xà đơn ngoài trời

Ngày đăng 17/09/2022 09:40

Tập với xà đơn là môn tập được nhiều người yêu thích, nhất là các bạn nam nữ thanh niên muốn phát triển chiều cao, cơ bắp và tăng cường sức khỏe thể chất. Vì vậy, xà đơn cũng là thiết bị tập thể dục ngoài trời rất phổ biến, được lắp đặt ở hầu hết các tụ điểm tập thể dục thể thao ngoài trời công cộng để đáp ứng nhu cầu người tập.

xa-don-ngoai-troi-dv-004

Nói về lợi ích của môn tập xà đơn, chúng ta có thể kể ra rất nhiều lợi ích nổi trội như cải thiện sức khỏe thể chất; hỗ trợ tăng chiều cao rõ rệt, nhất là với những thanh thiếu niên đang ở độ tuổi phát triển chiều cao; tăng cường phát triển cơ vùng vai, bắp tay, ngực…; ngăn ngừa các bệnh lý liên quan đến cột sống; giúp tăng sự dẻo dai và linh hoạt của xương khớp…

Kinh nghiệm chọn mua xà đơn ngoài trời

Cấu tạo của xà đơn rất đơn giản, chỉ gồm hai bên cột trụ và thanh xà. Tuy nhiên, để chọn mua được loại xà đơn đảm bảo chất lượng bền chắc, chịu được sự tác động của không gian ngoài trời và đúng giá thì cần một số kinh nghiệm. Cụ thể, khi mua xà đơn các bạn hãy chú ý những yếu tố sau đây:

kinh-nghiem-chon-mua-xa-don-ngoai-troi

• Chất liệu sản phẩm: để chịu được không gian lắp đặt ngoài trời, các bạn nên chọn loại xà đơn được làm từ thép chống gỉ; bên ngoài lõi sắt là lớp sơn tĩnh điện bao phủ để hạn chế bị ăn mòn, oxy hóa, bong tróc…đảm bảo bền đẹp lâu dài.

• Kích thước thiết kế: hãy đo đạc cẩn thận các chỉ số của thiết bị để chắc chắn tất cả đều đạt chuẩn, từ chiều cao đến độ rộng, mẫu mã, kích thước thanh xà…đều đúng sơ với kích thước của nhà sản xuất công bố.

• Giá bán: tùy từng mẫu sản phẩm sẽ có giá thành khác nhau. Các bạn nên tham khảo trước về loại xà mình ưu thích và chọn mua cũng như giá tiền trên thị trường để chắc chắn mua được thiết bị đúng chất lượng và đúng giá.

• Đảm bảo an toàn: hãy xem xét kỹ từng mối hàn, ốc vít, chân trụ…để không có bất trắc xảy ra khi tập.

kinh-nghiem-chon-mua-xa-don-ngoai-troi-2

Ngoài ra, khi mua xà đơn, các bạn nên chọn các nhà sản xuất, phân phối uy tín để đảm bảo không mua phải hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng. Tốt nhất hãy chọn nhà sản xuất đã có uy tín trên thị trường, được người tiêu dùng tin tưởng và đánh giá tốt.

Tiếp đó hãy quan tâm dến thời gian bảo hành sản phẩm. Nếu thiết bị được làm từ chất liệu bền, đẹp; được kiểm soát tiêu chuẩn nghiêm ngặt thì chắc chắn nhà sản xuất sẽ tự tin bảo hành sản phẩm trong thời gian dài.

Thứ ba, hãy mua xà đơn ở những cơ sở có mẫu mã đa dạng, phong phú để có nhiều cơ hội xem xét và lựa chọn thiết bị đảm bảo đáp ứng nhu cầu và dự trù kinh phí của bạn.

Chế độ hậu mãi, chăm sóc khách hàng cũng là một yếu tố để đánh giá chất lượng sản phẩm và độ uy tín của nhà cung cấp. Trình độ nhân viên tư vấn sản phẩm cũng thể hiện sự chuyên nghiệp của nhà phân phối.

Cuối cùng, hãy tin tưởng những nhà phân phối có tem mác, giá tiền rõ ràng, công khai để người tiêu dùng có cơ sở so sánh và đánh giá.

Đại Việt Sport là một trong những đơn vị hàng đầu chuyên cung cấp các trang thiết bị tập luyện thể dục thể thao, chăm sóc sức khỏe, phục hồi chức năng,... Mua xà đơn ngoài trời và các máy tập thể dục ngoài trời uy tín và chất lượng tại Daiviet Sport.