Massage thái cổ truyền của Thái Lan

Ngày đăng 19/06/2019 17:19

Massage Thái Lan là một loại hình massage nổi tiếng trên thế giới và là “đặc sản” mỗi khi bạn có dịp du lịch đến Thái Lan. Vậy massage thái Lan có đặc điểm gì mà trở nên đặc sắc đến vây? Nội dung bài viết này sẽ giới thiệu về hình thức massage đặc sắc của Thái Lan để bạn dễ dàng hình dung hơn.

Có thể nói, nghề massage ở Thái Lan đã tồn tại từ rất lâu và được trải qua rất nhiều đời kiểu cha truyền con nối. Nghề này đã trở thành niềm tự hào của người dân Thái Lan, khi mà tiếng lành đồn xa, hầu hết khách du lịch đến tham quan đất nước Thái Lan đều muốn trải nghiệm dịch vụ này.

Lợi ích của massage cổ truyền Thái Lan

Massage cổ truyền Thái Lan là sự kết hợp giữa Ayurvedic, bộ môn yoga và các huyệt đạo theo y học cổ truyền của Trung Quốc. Đây chính là điểm đặc biệt rất khác biệt của massage cổ truyền Thái Lan. 

Massage Thái Lan có tính chất rất gần với massage trị liệu, cũng giống như các phương pháp massage khác, massage Thái Lan giúp tăng tuần hoàn máu, giảm đau nhức cơ, điều hòa huyết áp, thải độc cho cơ thể, tang lượng endorphin, giảm stress và đem lại gaaics ngủ ngon hơn.

Massage thái cổ truyền của Thái Lan

Quá trình massage cổ truyền Thái Lan

Đến với dịch vụ massage cổ truyền Thái Lan, trước tiên bạn được đón tiếp và chỉ dẫn rất nhiệt tình với tình cảm rất mến khách. Sau đó bạn sẽ được hỏi thăm kỹ lưỡng về tình hình sức khỏe, bệnh mãn tính, thể trạng của từng khách hang để từ đó tư vấn cho khách các phương pháp massage phù hợp nhất với từng cá nhân khách hang. Sau khi được tư vấn nhiệt tình, bạn sẽ được phát một bộ áo choàng tắm thơm tho sạch sẽ  để mặc vào sau khi vào phòng tắm rửa sạch sẽ để chuẩn bị được massage.

Phòng massage thoáng mát, sạch sẽ, tươm tất với giuongf massage lịch sự, kín đáo, êm ái và tươm tất. Nhân viên massage là những người được đòa tạo bài bản, nắm vững bí kíp msaaage và sẵn sàng phục vụ bạn một cách nhiệt tình, chu đáo.

Tổng quan về massage cổ truyền Thái Lan

-    Massage Thái Lan với sự kết hợp bấm huyetj Trung Y sẽ tác động vào đường kinh mạch và các huyệt đạo tren cơ thể.

-    Các động tác yoga trong massage Thái Lan thể hiện rõ ở các thủ thuật kéo giãn cơ, xương.

-    Thời gian massage thường kéo dài 60 phút với tác dụng thư giãn và hỗ trợ điều trị, phòng bệnh hiệu quả.

-    Massage Thái Lan tác động lên các huyệt đạo ở khắp cơ thể, tứ chi và các khớp với mục đích khai thông dòng chảy năng lượng giúp cân bằng âm Dương trong cơ thể. 

-    Thủ thuật massage thao tác nhanh, nhẹ nhàng và dứt khoát, tác động lên nhiều vị trí khác nhau trên cơ thể theo một tuần tự chính xác .

-    Kỹ thuật massage kiểu Thái với các động tác đẩy, kéo, xoa xát ngược, day, ấn, nắn, tập tring vào các cơ, gân, khớp, tăng cường khả năng vận động linh hoạt của các khớp, vừa giúp tinh thần thư thái, vừa có tác dụng phòng và điều trị bệnh lý xương khớp hiệu quả; Được ứng dụng nhiều trên các ghế massage hiện đại.