5 lý do dự án B4 Nam Trung Yên nâng tầm marketing của bạn

Ngày đăng 14/11/2016 02:24

Dự án B4 Nam Trung Yên chưa chính thức ra mắt nhưng ngay từ hiện nay, nhiều căn hộ đầu tư đã bắt đầu mơ về triển vọng buôn bán sinh lời hấp dẫn tại đây. Sở hữu 4 mặt tiền trên khu phố thương mại sầm uất hàng đầu Cầu Giấy, không khó hiểu khi toàn bộ động tĩnh về B4 Nam Trung Yên được các khách hàng săn đón kịp thời.

Chưa bao giờ, quan niệm “Nhất vị, nhì hướng” – “Tấc đất tấc vàng” lại chính xác như hiện tại. Trong thời buổi thị trường khó khăn, nhất là trên các đô thị lớn như Hà Nội, Đà Nẵng, Hồ Chí Minh… vị trí luôn đóng vai trò quan trọng Số 1, quyết định doanh số và khả năng nhận biết của các hộ kinh doanh. Hơn nữa, khi giá cho thuê mặt bằng thương mại ở những “điểm vàng” luôn vô cùng cao, cạnh tranh và thường xuyên biến động, đa dạng khách hàng đã chuyển hướng sang tìm mua các dự án có quy hoạch căn hộ phố thương mại để vừa đồng thời việc kinh doanh vừa an cư ổn định.

>> Mặt bằng liền kề B4 Nam Trung Yên

Shophouse B4 Nam Trung Yên mang lại cơ hội marketing hấp dẫn

Shophouse B4 Nam Trung Yên mang lại cơ hội marketing hấp dẫn

Điểm lợi của mô hình này: trước tiên: chủ nhà có sẵn lượng thượng khách ổn định là cư dân của khu đô thị ; thứ hai: bạn đầu tư tầm giá cố định ban đầu để có cả nơi kinh doanh tốt và nhà tại cao cấp; đồ vật ba: bạn không tốn thêm mức giá thuê hàng tháng; thiết bị tư: nguồn cung sản phẩm lớn và đồng bộ, dễ hình thành các dãy phố thương mại “có chủ đề”, “buôn phường bán hội” thúc đẩy việc marketing lớn mạnh.

Hội tụ những tinh hoa trong mô hình nhà phố thương mại, nằm trong khu đô thị Nam Trung Yên, nơi giao cắt giữa đường Nguyễn Chánh và Mạc Thái Tổ, dự án B4 Nam Trung Yên là sự Lựa chọn bậc nhất cho các thượng khách có nhu cầu ở đồng thời marketing.

dưới đây là 5 lý do shophouse Belleville Hà Nội sẽ đưa công việc marketing của bạn lên một nấc phát triển mới:

1. Vị trí thương mại thượng hạng:

B4 Nam Trung Yên nằm trong Khu đô thị Nam Trung Yên, cách Đường Láng – Vành đai 3 – Trung Kính chỉ 5 phút lái xe. Đây là khu vực có hạ tầng giao thông phát triển, tập trung phổ biến Dịch vụ thương mại lớn như rất thị Big C, Keangnam, Cơ sở thương mại The Garden, Vincom Nguyễn Chí Thanh… kế bên dự án là khu dân cư đã hình thành ổn định cùng hệ thống y tế (Bệnh viện Nhi, Phụ Sản, Hồng Ngọc), giáo dục (Tiểu học Nam Trung Yên, Yên Hòa, THCS Cầu Giấy, HN Amsterdam); giải trí, thể thao… hoàn thiện. Với đa số các tiện ích đồng bộ đang vận hành, vị trí của B4 Nam Trung Yên được coi là đất lành chim đậu, nơi các cư dân thành đạt yên tâm Lựa chọn để tận hưởng cuộc sống.

Lô đất B4 với 4 mặt tiền trong đó có 2 mặt đường lớn Nguyễn Chánh và Mạc Thái Tổ sẽ mang lại hiện diện thương mại siêu hoàn hảo cho các địa chỉ/văn phòng marketing.

Mặt bẳng tổng thể ngay tắp lự kề B4 Nam Trung Yên

Mặt bẳng tổng thể liền kề B4 Nam Trung Yên

2. Thị trường có sẵn nhờ nằm trong tổng thể Khu đô thị Nam Trung Yên cư dân sôi động:

ko kể phục vụ cho nhu cầu mua sắm của hơn 60 hộ gia đình sống trên dự án B4 Nam Trung Yên, các shophouse trên đây còn có thị trường rộng lớn của cả khu đô thị Nam Trung Yên và khu Trung Hòa Nhân Chính nói chung. dự án nằm gần các dãy phố thương mại nức tiếng như Nguyễn Chí Thanh, Hoàng Đạo Thúy, Trung Kính…với lưu lượng người chuyển động rầm rộ. kế bên B4 Nam Trung Yên có đông đảo tòa nhà chung cư và văn phòng như Vimeco, Viện dầu khí, Keangnam Landmark cùng phổ biến trường học…

Với một lượng thượng khách tiềm năng như vậy, không khó để nhận thấy sức hút mà B4 Nam Trung Yên đã đưa cho người buôn bán lớn đến mức nào!

3. thi công đẹp, tiện dụng mua sắm:

Các căn ngay lập tức kề, shophouse trên B4 Nam Trung Yên được làm theo phong phương pháp Tân cổ điển nhã nhặn, lấy cảm hứng từ thành phố xinh sang trọng Belleville nơi ngoại ô nước Pháp xinh đẹp. đặc biệt, nhà phố thương mại được thi công tại lớp ngoài dự án, thi công hoàn thiện mặt bên cạnh đồng bộ tạo nên cảm giác ấn tượng như đang đi ở một con phố mua sắm lộng lẫy của châu Âu.

Hiện diện kinh doanh còn kéo đến hơn nhờ mặt tiền đường rộng 35-40m, có thêm khoảng sân phía trước mỗi căn shophouse để việc lưu thông, vận chuyển hàng hóa và trưng bày trở buộc phải lợi ích.

4. kết hợp căn hộ tại và buôn bán – đơn giảnchủ đầu tưBĐSkhách hàngĐất Xanh Miền BắcBelleville Hà Nội quản lý:

Dự án Belleville Hà Nội là sản phẩm 2 trong 1 kết hợp giữa mô hình kinh doanh thương mại (tầng 1) với nội thất sum họp của gia đình (tầng 2-5). Với phương pháp bố trí tối ưu để cửa vào nơi bán hàng và lối lên phòng ở riêng biệt, chủ nhân có thể yên tâm quản lý hiệu quả công việc kinh doanh mà cuộc sống cá nhân không bị ảnh hưởng. Với 5 tầng rộng rãi (dung tích từ 113,7m2 đến 273,2m2), căn shophouse sẽ có đủ không gian dành cho sinh sống chung, 3 phòng ngủ và các phòng chức năng tiện lợi như thư viện, phòng thờ, phòng thay đồ, sân thượng… mang đến sự tha hồ, thư giãn cho chủ nhà.

không gian sum họp cao cấp ở shophouse B4 Nam Trung Yên

không gian sinh sống xa sỉ ở shophouse B4 Nam Trung Yên

5. Pháp lý gần như, kinh doanh ổn định và lâu dài:

Một trong những yếu tố giúp chủ nhà yên tâm tăng trưởng công việc trong dài hạn chính là tính đảm bảo về pháp lý của Chi nhánh marketing. ví như bạn là người đi thuê mặt bằng thương mại, rủi ro lớn bạn bắt buộc đối mặt đến từ thay đổi người cho thuê muốn thay đổi chính sách, giá thuê, khó khăn từ những người thuê khác hoặc sự thay đổi trong quy hoạch khu vực sẽ khiến việc marketing của bạn bị ảnh hưởng khá đa dạng. Trong khi trường hợp bạn có thể sở hữu một căn shophouse xây dựng cao cấp nằm trên 2 mặt đường tại vị trí hot, tiền lực đẩy nhanh doanh số bán là điểm không hề bàn cãi.

công trình sắp ra mắt và đang nóng nhất khu Trung Hòa thời điểm hiện tại. Quý khách hàng có nhu cầu mua  liền kề B4 Nam Trung Yên để buôn bán, vui lòng địa chỉ sớm.

>> Trường cao đẳng Dược

 


Bài viết khác